xs
xsm
sm
md
lg

"วัลค็อตต์" จ๋อย แฟนสาวไม่ปลื้มรถ "เฟอร์รารี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัลค็อตต์ กับรถ เฟอร์รารี
ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกตัวจี๊ดของ "ปืนโต" อาร์เซนอล สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ต้องเอารถ "เฟอร์รารี" (Ferrari) มาใช้งานเอง หลังจาก เมลานี สเลด แฟนสาววัยละอ่อน ไม่ปลื้มของขวัญวันเกิดแสนแพง เพราะมองว่าเป็นเรื่องฟุ่มเฟือย จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

วัลค็อตต์ มอบ "เฟอร์รารี" ราคา 140,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.5 ล้านบาท) ให้กับ เมลานี แฟนสาวที่คบกันมาตั้งแต่ก่อนที่จะดังเปรี้ยงปร้างย้ายมาอยู่กับ อาร์เซนอล เป็นของขวัญวันเกิด ให้ใช้แทนรถ โพล์ค บีเทิล ราคา 20,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.1 ล้านบาท) ที่ซื้อให้เมื่อ 3 ปีก่อน

แต่ดูเหมือน เมลานี ที่กำลังลุ้นสอบเข้าที่มหาวิทยาลัยพยาบาล เซนต์ จอร์จ ใน ลอนดอน ไม่ปลื้ม เพราะมองว่ายังเป็นนักศึกษาไม่เหมาะที่จะขับหรูราคาแพงขนาดนี้ เพื่อนซี้ของเธอ เผยว่า "เมลานี อึ้งมากที่เห็น ธีโอ จ่ายเงินมากขนาดนี้ เพราะรู้สึกเสียดายอย่างมาก สุดท้ายเธอจึงหันไปขับ บีเทิล ตามเดิม"

วัลค็อตต์ รับค่าเหนื่อยกับ อาร์เซนอล 60,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ย้ายจาก เซาแธมป์ตัน เมื่อปี 2006 ส่วน เมลานี ถูกสื่ออังกฤษ ขุดคุ้ยหัวนอนปลายเท้า หลังแฟนหนุ่มติดธงทีมชาติอังกฤษ ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2006 ด้วยวัยเพียงแค่ 17 ปี แม้จะไม่ได้ลงสนามเลยก็ตาม
เมลานี ขอใช้ บีเทิล คันเก่าดีกว่า
เมลานี แฟนสาวคนสวยของ วัลค็อตต์
กำลังโหลดความคิดเห็น