xs
xsm
sm
md
lg

หิมะป่วนผู้ดี! เลื่อน "หงส์-ไก่" พ่วงพรีเมียร์ 6 คู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หิมะยังคงป่วนเมืองผู้ดีไม่เลิก
ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำสุดสัปดาห์นี้มีอันต้องเลื่อนการแข่งขันอย่างแน่นอนแล้วถึง 7 คู่ด้วยกัน เนื่องจากหิมะยังคงตกหนักไม่เลิก ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นเกมคู่เอกระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ วันอาทิตย์นี้

โดยเว็บไซต์ของสโมสร “หงส์แดง” ออกแถลงยืนยันแล้วว่า “แม้ว่าสภาพสนามแอนฟิลด์จะสมบูรณ์พอที่จะใช้แข่งขัน แต่ปัญหาก็คือสภาพถนนหนทางในพื้นที่รอบสนามซึ่งปกคลุมไปด้วยหิมะและน้ำแข็งอาจเป็นอันตรายต่อแฟนบอลที่เดินทางมาก็เป็นได้”

“เราจึงคำนึงถึงความปลอดภัยของแฟนบอลก่อนเป็นอันดับแรก ประกอบกับข้อมูลพยากรณ์อากาศใน 48 ชั่วโมงข้างหน้า ทำให้เราตัดสินใจเลื่อนการแข่งขัน นอกจากนั้น เรายินดีคืนเงินค่าบัตรเข้าชมการแข่งขันให้สำหรับท่านที่นำตั๋วมาคืนภายในวันเวลาที่กำหนด ส่วนบัตรที่รับคืนมาก็จะจำหน่ายให้กับแฟนบอลท่านอื่นต่อไป ทันทีที่ระบุวันแข่งขันใหม่ได้แล้ว”

ส่วนเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอีก 6 คู่ที่เลื่อนเตะอย่างแน่นอนแล้ว เป็นโปรแกรมในวันเสาร์ที่ 9 มกราคมนี้ ประกอบด้วย ฮัลล์ ซิตี พบ เชลซี, เบิร์นลีย์ พบ สโต๊ค ซิตี, ฟูแลม พบ ปอร์ทสมัธ, ซันเดอร์แลนด์ พบ โบลตัน วันเดอเรอร์ส และ วีแกน แอธเลติก พบ แอสตัน วิลลา ขณะที่วันอาทิตย์นี้ก็งดแมตช์ระหว่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน เช่นกัน


กำลังโหลดความคิดเห็น