xs
xsm
sm
md
lg

เมียสาวฮาเห็น "รอดดิก" ผงะเมื่อเจองู!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอดดิก อารมณ์ดี
แอนดี รอดดิก ยอดนักเทนนิสหมายเลข 7 ของโลก ชาวอเมริกัน ไปเที่ยวชมเขตอนุรักษ์ "โคอาลา" ที่ เมือง บริสเบนประเทศ ออสเตรเลีย ซึ่ง "เอ-ร็อด" มีโอกาสได้อุ้มโคอาลาน้อย อย่างใกล้ชิด ทว่าถึงกับผงะถอยหลัง เมื่อเจ้าหน้าที่นำงูหลามมาให้ชมใกล้ๆ ทำเอา บรูกลีน เดกเคอร์ ภรรยาสาวสุดเซ็กซีถึงกับหัวเราะ

หลังจากเดินทางจากสหรัฐอเมริกามาที่ เมือง บริสเบน ประเทศ ออสเตรเลีย เพื่อเตรียมลงแข่งขันเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการแรกของปี 2010 "บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล" เมื่อวันอังคารที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา รอดดิก มีโอกาสพา บรูกลีน เดกเคอร์ ภรรยาสาว ไปเที่ยวชมเขตอนุรักษ์ "โคอาลา"

โดย เจ้าหน้าที่เขตอนุรักษ์นำ โคอาลา ชื่อว่า เทเรซา มาให้ อดีตมือ 1 โลก และ ภรรยาได้อุ้มอย่างใกล้ชิด ก่อนพา "เจ้าเอริก" งูหลามยักษ์มาให้ชมในระยะใกล้ ซึ่ง บรูกลีน นางแบบดังไม่มีอาการเกรงกลัวเข้าไปสอบถามรายละเอียดและสัมผัสด้วยสีหน้าเบิกบาน ต่างจาก "เอ-ร็อด" ซึ่งถอยห่างทันทีที่เห็นงู ทำเอาภรรยาถึงกับหัวเราะออกมา

ซึ่ง รอดดิก ออกมากล่าวถึงประสบการณ์เยี่ยมชมเขตอนุรักษ์สัตว์ผ่านเว็บไซต์ของ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ว่า "วันนี้สนุกมาก ผมได้มีโอกาสอุ้มโคอาลาเป็นครั้งแรก ซึ่งมันน่ารักมากกว่าที่คิดไว้ ส่วนงูขออยู่ห่างๆดีกว่า"

ทั้งนี้ รอดดิก ผ่านเข้าสู่รอบ 2 เทนนิส "บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล" ไปแล้ว โดยมีโปรแกรมพบกับ คาร์สเทน บอล หวดร่างใหญ่ชาว ออสเตรเลีย ในวันนี้(6ม.ค.)
บรูกลีน อุ้มด้วย
สัมผัสงูเป็นพิธี
กำลังโหลดความคิดเห็น