xs
xsm
sm
md
lg

"ปานเดฟ" ลั่นพา "งู" ซิว "สคูเดตโต"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โกรัน ปานเดฟ
โกรัน ปานเดฟ กองหน้าชาวมาเซโดเนียของทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ลั่นขอซิวแชมป์ ซีรีส์ อา ในฤดูกาลนี้มาครองให้ได้ สำเร็จ หลังย้ายจากถิ่น โอลิมปิโก ดิ โรมา มาร่วมถิ่น ซาน ซิโร เมื่อวันจันทร์ ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา

โกรัน ปานเดฟ อดีตกองหน้าของทีม ลาซิโอ ประกาศกร้าวขอเดินหน้า จะคว้าลีก กับอินเตอร มิลาน มาครองให้จงได้ หลังจากที่เซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีม "เจ้างูใหญ่" อีกครั้ง เมื่อวันจันทร์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าตัวที่เคยค้าแข้งอยู่กับทีม "เนรัซซูรี" เมื่อปี 2001

โดย ปานเดฟ ได้กล่าวหลังจากที่ได้ทำสัญญาย้ายกลับมาอยู่ในถิ่น จูเซปเป เมอัซซา อีกครั้ง ว่า "ผมต้องการอยู่กับ อินเตอร์ มาตลอด ตั้งแต่ผมมาถึงที่นี่เมื่อหลายปีก่อน แม้ว่าหลายสิ่งที่นี่จะเปลี่ยนไปจากเดิมมาก แต่ผมก็มีความสุขมากที่ได้กลับมาที่นี่อีกครั้ง "

"ช่วงเวลาที่อยู่กับ ลาซิโอ ช่วยทำให้ผมกลายเป็นมีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น และสามารถเป็นนักฟุตบอลอาชีพได้ ตอนนี้ ผมกลับมาเพื่อพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนเห็นถึงคุณค่าของตัวผม และตอนนี้เป้าหมายของผมและทีมคือการที่จะคว้า สคูเดตโต ให้ได้ในฤดูกาลนี้ และอาจจะรวมไปถึงการคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ด้วย"

อย่างไรก็ตาม ปานเดฟ ไม่มีโอกาสได้ลงสนามในเกมทางการให้กับทีม ลาซิโอ เลย ตลอดฤดูกาลนี้ หลังถูกตัดออกจากทีม เนื่องจากมีปัญหากับ เคลาดิโอ โลลิโต้ ประธานสโมสร จนสุดท้าย เลก้า กัลโช่ ได้ตัดสินให้มีการยกเลิกสัญญาในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น