xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย-วีนัส" เชื่อ "เอแนง" จะกลับมายิ่งใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

การกลับมาของ เอแนง(ซ้าย) จะสร้างสีสันให้โลกเทนนิสได้มาก
มาเรีย ชาราโปวา และ วีนัส วิลเลียมส์ สองอดีตนักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลก เชื่อมั่น จัสติน เอแนง จะกลับมายิ่งใหญ่ในวงการสักหลาดอีกครั้ง หลังหวนคืนสนาม ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ เป็นครั้งแรกในรอบปีครึ่งคว้าชัยชนะได้แล้ว

เมื่อวันจันทร์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา เอแนง วัย 27 ปี ซึ่งประกาศเลิกเล่นกระทันหันกลางปี 2008 ขณะเป็นมือ 1 โลก หวนคืนสนามอีกครั้งเอาชนะ นาเดีย เปโตรวา มือ 2 ของรายการชาวรัสเซีย ผ่านเข้าสู่รอบสองเทนนิส "บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล" ทำเอา มาเรีย ชาราโปวา และ วีนัส วิลเลียมส์ ซึ่งไปลงแข่งขันรายการพิเศษที่ ฮ่องกง ปลื้มใจพร้อมเชื่อมัน "จูจู" จะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งแน่

โดย วีนัส กล่าวกับ "เอพี" ว่า "จัสติน เคยเป็นแชมเปียนมาก่อน จากนี้ไปเธอจะกลับมาเล่นได้สุดยอดอีกครั้งแน่นอน" ด้าน ชาราโปวา ชี้ว่าการกลับคืนสู่วงการเป็นครั้งแรกในรอบ 20 เดือนเป็นผลดีต่อ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ โดย มาเรีย เผยว่า "การกลับมาของ เอแนง เป็นผลดีต่อวงการเทนนิสของเรา หลังจาก คิม ไคลจ์สเตอร์ส กลับมาเป็นแชมป์ ยูเอส โอเพน ได้เมื่อปีก่อน"

"เมื่อคุณเคยทำในสิ่งที่ตนเองรัก และห่างหายไปนาน หลังจากนั้นกลับมาอีกครั้งมันจะทำให้เกิดพลังใจยิ่งใหญ่ และทำได้ดีเหมือนเดิม รวมถึงอาจดีกว่าเดิมด้วยซ้ำ ก่อนหน้านี้ เอแนง เคยครองความยิ่งใหญ่มาก่อน จากนี้ไปเธอทำแบบนั้นได้อีกแน่นอน" มาเรีย กล่าวถึง เอแนง อดีตมือ 1 โลกและแชมป์แกรนด์สแลม 7 สมัย ชาวเบลเยียม ซึ่งกลับมามีไฟอีกครั้ง เพื่อล่าแชมป์ วิมเบิลดัน ซึ่งเธอยังทำไม่สำเร็จ
กำลังโหลดความคิดเห็น