xs
xsm
sm
md
lg

"คอยล์" ผละเบิร์นลีย์จ่อคุมทัพ "โบลตัน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอเวน คอยล์ จ่อคุมทัพโบลตัน
โอเวน คอยล์ กุนซือคนเก่งแห่งทีมเบิร์นลีย์ ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ส่อแววใกล้โบกมือลาทีมแห่งถิ่นเทิร์ฟ มัวร์เข้าไปทุกขณะ หลังสื่อผู้ดีหลายสำนักพากันประโคมข่าวว่า คอยล์ กำลังเจรจาไปคุมทีมโบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

ภายหลังจากที่โบลตัน ตัดสินใจปลด แกรี แม็กสัน ออกจากตำแหน่งกุนซือใหญ่ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุด เดลีเมล์ และเดลีย์ เทเลกราฟ 2 สื่อดังของอังกฤษต่างรายงานว่า "เดอะ ทร็อตเตอร์" กำลังเร่งเจรจาโอเวน คอยล์ ไปคุมทีม และน่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้

โดยสื่อผู้ดีเผยว่า คอยล์ ที่เดินทางไปพักผ่อนกับครอบครัวที่สกอตแลนด์ ได้เผยเป็นนัยกับนักเตะเบิร์นลีย์ หลังเกมที่ชนะมิลตันคินส์ดอน 2-1 ในเกมเอฟเอคับรอบ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าอาจจะเป็นนัดสุดท้ายในการทำงานในถิ่นเทิร์ฟ มัวร์

ขณะเดียวกันยังมีรายงานว่า โบลตันโดย ฟิล การ์ทไซด์ ประธานสโมสร ได้ตั้งเป้าที่จะได้คอยล์ เข้ามารับงานเป็นกุนซืออย่างเป็นทางการให้ทันเกมที่โบลตันมีคิวพบกับทีม "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ในวันเสาร์ที่ 9 ม.ค.นี้

สำหรับคอยล์ ยังคงมีสัญญาอยู่กับเบิร์นลีย์ไปจนถึงปี 2013 หลังเพิ่งจะทำผลงานสุดยอดพาทีมเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดของอังกฤษได้สำเร็จเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเป็นที่คาดว่า โบลตันต้องจ่ายค่าฉีกสัญญาให้กับเบิร์นลีย์เป็นจำนวน 3.6 ล้านปอนด์ (ราว 198 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น