xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ชี้ผีร่วงเอฟเอคัพส่งผลดีถ้วยยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ชี้การที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกรอบ เอฟเอ คัพ จะส่งผลดีในถ้วย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่จะกลับมาโม่แข้งกันในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ผิดกับ "ปืนโต" ที่จะต้องเจอโปรแกรมโหดช่วงนั้นพอดี

แมนฯยูไนเต็ด กลายเป็น "บิ๊กโฟร์" ทีมแรกในฤดูกาลนี้ที่โดนอาถรรพ์ "แจ๊คผู้ฆ่ายักษ์" เล่นงานถูก ลีดส์ ยูไนเต็ด บุกมาเขี่ยตกรอบ 3 เอฟเอ คัพ ถึงถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยสกอร์ 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา จากการยิงของ เจอร์เมน เบ็คฟอร์ด

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ที่เพิ่งพา อาร์เซนอล พลิกชนะ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 2-1 ทะลุเข้ารอบ 4 ไปเจอกับ สโต๊ก ซิตี มองว่า แมนฯยู จะวางแผนการเล่นได้ง่ายขึ้นในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่จะต้องเจอกับ เอซี มิลาน เนื่องจากโปรแกรมจะไม่ชุกจนเกินไป

"ผมไม่อยากให้ แมนฯยู ตกรอบ การแพ้ ลีดส์ ไม่ได้ทำให้งานของพวกเขาใน พรีเมียร์ ลีก ง่ายขึ้น แต่ถ้าเป็นในถ้วย แชมเปียนส์ ลีก ต้องบอกว่าใช่ เพราะว่ารอบ 5 จะลงเล่นก่อนเจอกับ มิลาน 3 วันเท่านั้น ส่วนเราจะต้องเล่นกลางสัปดาห์และจากนั้นก็ต้องเจอกับ ปอร์โต" นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส เผย

หาก อาร์เซนอล ไม่ตกรอบ 4 เอฟเอ คัพ จะต้องลงเล่นในรอบ 5 วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์จากนั้น 4 วันจะต้องไปเยือน ปอร์โต ในถ้วยยุโรป แต่ก่อนหน้านั้นมีศึกหนัก 4 นัดติดในเกม พรีเมียร์ชิป ต้องเจอกับ แอสตัน วิลลา, แมนฯยู, เชลซี และ ลิเวอร์พูล
กำลังโหลดความคิดเห็น