xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี" ชมแนวรับ ชี้น่ายิงมากกว่า 5

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ท่านเซอร์ ฉลองวันเกิดอย่างมีความสุข
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาชื่นชมฟอร์มของนักเตะทุกคนในทีม โดยเฉพาะในแนวรับอย่าง เนมานยา วิดิช และเวส บราวน์ ที่ทำให้ผู้เล่นรายอื่นไร้กังวลในแนวรับ พร้อมชี้ ลูกทีมน่ายิงได้กว่านี้

"ผีแดง" แมนฯยูไนเต็ด เปิดบ้าน ไล่ยำ วีแกน เละ 5-0 เก็บ 3 คะแนน ไล่จี้จ่าฝูง เชลซี เหลือเพียง 2 คะแนน ในศึกพรีเมียชิปอังกฤษ นัดส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด

โดยหลังจบเกม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ผีแดง" ที่มีวันครบรอบวันเกิดในวันนี้(31ธ.ค.) ออกมาให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว"สกาย สปอร์ตส์" ว่า "วันนี้นักเตะทุกคนต่างมีฟอร์มการเล่นที่ดี ซึ่งเป็นปัจจัยที่สำคัญ ที่ทำให้เราเก็บชัยชนะวันนี้ได้ โดยเฉพาะแนวรับต้องได้รับการชื่นชมเป็นพิเศษ ทั้ง วิดิช และบราวน์ พวกเขาทำให้เพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆไม่ต้องกลัวที่จะเติมเกมรุกขึ้นไป ทั้งนี้หากเราได้ผู้เล่นในแผงหลังคนอื่นๆหายเจ็บกลับมาอีก เราจะเป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่านี้แน่"

อย่างไรก็ตาม ที่วิดิชถูกเปลี่ยนตัวออกในวันนี้ ท่านเซอร์ฯ ก็ให้เหตุผลว่าไม่ได้เปลี่ยนตัวออกเพราะ วิดิช ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด โดยยังพูดถึงโอกาสอันมากมายในวันนี้ของทีมด้วยว่า "ในวันนี้เรามีโอกาสทำประตูหลายครั้งทั้งลูกชนเสาและคาน รวมไปถึงลูกที่สกัดจากหน้าปากประตู แต่ผมก็พอใจกับสกอร์ 5-0 "
กำลังโหลดความคิดเห็น