xs
xsm
sm
md
lg

"คีน" ส่อถูกโละหลังเป็นหัวโจกแอบจัดปาร์ตี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อบบี คีน อาจต้องเก็บข้าวของย้ายทีม
ร็อบบี คีน ดาวยิงกัปตันทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ส่อแววถูกต้นสังกัดโละออกจากทีมในช่วงปีใหม่นี้ หลังเป็นหัวโจกในการนำลูกทีมไปแอบฉลองคริสต์มาส ที่ไอร์แลนด์ จนเป็นเหตุให้ทีมพ่ายวูล์ฟฯคาบ้านเมื่อ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา

แม้ว่าก่อนหน้านี้ แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" จะให้สัมภาษณ์ในเชิงปกป้องนักเตะของตัวเอง ที่แอบเดินทางไปฉลองเทศกาลคริสต์มาส ที่กรุงดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ ทว่าล่าสุด "เดลีย์สตาร์" สื่อเมืองผู้ดีเผยว่ากุนซือหน้าง่วงฉุดขาดกับเหตุการณ์ดังกล่าวพร้อมสั่งปรับเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยสื่อผู้ดีเผยว่า เรดแน็ปป์ ออกอาการไม่พอใจนักเตะทั้ง 16 คน ที่แอบไปฉลองคริสต์มาส โดยอ้างว่าไปออกรอบตีกอล์ฟที่ไอร์แลนด์ โดยเฉพาะร็อบบี คีน กัปตันทีมที่เป็นแม่งานในครั้งนี้ ซึ่งทางสโมสรได้ปรับเงินทั้งเตะทั้ง 16 คนรวมกันถึง 1 ล้านปอนด์ (ราว 55 ล้านบาท) เพื่อนำไปใช้สำหรับกิจกรรมการกุศลของทีม

พร้อมกันนี้ยังมีรายงานว่า คีน ที่แม้จะเป็นกัปตันทีมในฤดูกาลนี้ ส่อแววถูกกุนซือสเปอร์สโละทิ้งในช่วงตลาดนักเตะเปิดในเดือนมกราคมนี้อีกด้วย หลังรับหน้าเสื่อจัดงานปาร์ตีดังกล่าว ซึ่ง "เดลีย์สตาร์" คาดว่ามีทั้งแอสตัน วิลลา ,ซันเดอร์แลนด์ และกลาสโกว์ เซลติกส์ คือ 3 ทีมที่พร้อมดึงคีนน้อยไปร่วมทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น