xs
xsm
sm
md
lg

ตำรวจสอบ "อัสซู-อีก็อตโต" หวิดฟาดปากแฟนไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจากกล้องโทรทัศน์
เบอนัวต์ อัสซู-อีก็อตโต แบ็กซ้าย ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ หวิดฟาดปากแฟนบอล หลังถูกตะโกนด่าในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่เปิด ไวท์ ฮาร์ท เลน แพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 0-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคมที่ผานมา คาดว่าจะถูกสโมสรปรับเงินตามระเบียบ จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน"

สเปอร์ส พลิกแพ้คารังต่อ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-1 จากการยิงของ เควิน ดอยล์ ตั้งแต่ต้นเกม ทำให้แฟนบอล "ไก่เดือยทอง" ไม่พอใจฟอร์มการเล่นของนักเตะถึงกับตะโกนด่าในระหว่างเดินเข้าอุโมงค์หลังจบเกม ทำให้ อัสซู-อีก็อตโต แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศส ไม่พอใจเดินเข้าไปเอาเรื่องโชคดีที่ โจ จอร์แดน มือขวาของกุนซือ แฮร์รี เรดแน็ปป์ มาห้ามทัพทัน

พยานเผยว่า "แฟนตะโกนด่า s*** แต่ก็ไม่มีอะไรรุนแรงไปมากกว่านั้น ก็ถือว่ายุติธรรมดีกับฟอร์มการเล่น แต่ว่า อัสซู-อีก็อตโต ก็เกือบที่จะมีเรื่องกับแฟนบอลดีที่ถูกห้ามเอาไว้ก่อน แต่นักเตะสมควรโดนปรับ เพราะหากแค่นี้ทนไม่ได้ก็ไม่ควรลงเล่นอีกต่อไป"

แม้ว่าเรื่องราวอาจจะไม่รุนแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือ แต่ว่าเจ้าหน้าที่เตรียมสอบสวนเรื่องนี้ เนื่องจากมีคลิปจับภาพ อัสซู-อีก็อตโต เอาไว้ได้อย่างชัดเจน ส่วน สเปอร์ส อาจจะปรับเงินนักเตะเป็นค่าเหนื่อย 2 สัปดาห์จำนวน 60,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.3 ล้านบาท) หลังแสดงพฤติกรรมก้าวร้าว
กำลังโหลดความคิดเห็น