xs
xsm
sm
md
lg

"ปุ้ย" พลาดท่าหยิบเพียงทองแดงคาราเต้โด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"น้องปุ้ย" ญาณิศา ต่อรัตนวัฒนา นักกีฬาคาราเต้โดสาวไทย ทำได้เพียงแค่เหรียญทองแดง ในรุ่นน้ำหนักไม่เกิน 55 กิโลกรัม ประเภทต่อสู้บุคคลหญิง ในการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ที่บูโด เซนเตอร์ ภายในสนามกีฬาเจ้าอนุวงศ์ ทำให้ทีมคว้าเพิ่มอีก 3 เหรียญในวันนี้

โดยผลงานทั้งหมดของนักคาราเต้โดไทยในประเภทต่อสู้ ประจำวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม 2552 ประกอบด้วย รุ่นไม่เกิน 67 กิโลกรัม บุคคลชาย ยุทธนา ศรีประพันธ์ เสียท่าให้กับ โซวาน คิรี จากกัมพูชา 2-3 ตกรอบแรก ขณะที่ จินตาร์ ซิมานจุนทัก จากอินโดนีเซียหยิบเหรียญทองไปครอง

ข้ามมาที่รุ่นหนักกว่า 84 กิโลกรัม บุคคลชาย สันติ เรือมา แพ้ ฟาม ควัง ดุย จากเวียดนาม 0-4 ในรอบรองชนะเลิศ ก่อนจะพ่าย จามิล แฮม จาก บรูไน 2-6 อีกใน ชวดเหรียญทองแดง ส่วนเหรียญทองตกเป็นของ ฟาม ควัง คุย นักกีฬาเหงียน

ในรุ่นไม่เกิน 55 กิโลกรัม บุคคลหญิง “น้องปุ้ย” ญาณิศา ต่อรัตนวัฒนา ปราชัยให้กับ เหงียน ทิ ไฮย จากเวียดนาม 1-9 ในรอบแรก ทว่ายังกู้ชื่อเอาชนะ อลิซา ฟาตินา จากติมอร์-เลสเตในรอบชิงเหรียญทองแดง ส่วน มาร์นา พาบิลลอร์ จากฟิลิปปินส์เป็นผู้ซิวเหรียญทอง

รุ่นไม่เกิน 75 กิโลกรัม บุคคลชาย ยุทธนา กล่ำพระบุตร แพ้ โรลันโด เล็กมาน จูเนียร์ จากฟิลิปปินส์ ในรอบรองชนะเลิศ ได้เหรียญทองแดงติดมือ ด้าน อินกะเทพ สายทันสะหวัด ของ “เจ้าภาพ” ลาว คว้าเหรียญทอง

ปิดท้ายในรุ่นไม่เกิน 68 กิโลกรัม บุคคลหญิง สุรภี อินทรแจง แพ้ จามาลเลีย จามาลูดิน ชาวมาเลเซีย ในรอบรองชนะเลิศ คว้าเหรียญทองแดง ส่วนเหรียญทองก็ตกอยู่ในมือของ จามาลเลีย จามาลูดิน
กำลังโหลดความคิดเห็น