xs
xsm
sm
md
lg

สวิงชายไทยประเดิม "เดี่ยวนำร่วม-ทีมตามลอดช่อง"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทัพสวิงชายไทย ลงประเดิมการแข่งขัน ซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ณ กรุงเวียงจันทน์ สปป.ลาว ด้วยการรั้งอันดับ 3 ตามหลัง สิงคโปร์ ที่ทำสกอร์รวมได้ 211 ส่วนประเภทเดี่ยว วศิน ศรีภัทรานุสรณ์ ขึ้นนำร่วมกับ 2 นักกอล์ฟจาก สิงคโปร์

กอล์ฟในศึก "เวียงจันทน์เกมส" ที่สนาม ซีเกมส์ กอล์ฟ คอร์ส เมื่อวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันในวันแรกประเภททีมชายและบุคคลชาย ไทย ส่ง วศิน ศรีภัทรานุสรณ์, ธันยากร ครองผา, วงศกร ชูวงษ์ และ ภวินท์ อิงคะประดิษฐ์ ลงชิงชัย แข่งกัน 4 รอบจะไปจบในวันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม

ในประเภททีมชาย ไทย ช่วยกันทำสกอร์ได้ 214 (จะไม่นับสกอร์ของคนที่แย่ที่สุดมารวม) รั้งอันดับ 3 ตามหลังอันดับ 1 สิงคโปร์ ที่ทำสกอร์ได้ 211 และอันดับ 2 เมียนมาร์ ทำสกอร์ได้ 214 เท่ากับ ไทย แต่ว่าสกอร์เฉลี่ยทั้งหมดดีกว่า ส่วนในประเภทบุคคลชาย วศิน ศรีภัทรานุสรณ์ ที่ทำสกอร์ได้ 69 ขึ้นมาเป็นผู้นำร่วมกับ 2 นักกอล์ฟจาก สิงคโปร์

นอกจากนี้ยังมีแข่งในประเภททีมหญิงและบุคคลหญิง ไทย เตรียมส่ง ธิฎาภา สุวัณณะปุระ, พิณรัชย์ หลุ่มบุญเรือง และ ยุพาภรณ์ กวินปกรณ์ ลงชิงชัย จะเริ่มในวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคมเป็นวันแรก ไทย ถือเป็นแชมป์เก่าทั้ง 4 ประเภท
กำลังโหลดความคิดเห็น