xs
xsm
sm
md
lg

"เอลส์" หวด 4 อันเดอร์ ตาม4 สโตรก สวิงอัลเฟรด ดันฮิลล์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เออร์นี เอลส์
"บิ๊กอีซี"เออร์นี เอลส์ ยอดโปรชาวแอฟริกาใต้ เครื่องยังไม่ร้อนประเดิมเพียง 4 อันเดอร์ รั้งที่ 14ร่วมในการแข่งขันวันแรก ในศึกกอล์ฟอัลเฟรด ดันฮิลล์ แชมเปียนชิป ส่วนผู้นำตกเป็นของ อูลริช ฟาน เดน เบิร์ก โปรรุ่นน้องเพื่อนร่วมชาติที่สกอร์ 8 อันเดอร์พาร์

กอล์ฟยูโรเปียนทัวร์ รายการแรกของฤดูกาลใหม่ 'อัลเฟรด ดันฮิลล์ แชมเปียนชิป' ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านยูโร (ประมาณ 49 ล้านบาท) ที่สนาม เลโอพาร์ด ครีก กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,249 หลา พาร์ 72 ในเมืองมาเลเลน ประเทศแอฟริกาใต้ ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 10-13 ธันวาคม โดยวันพฤหัสที่ 10 ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในวันแรก

ปรากฏว่า ผู้นำตกเป็นของ อูลริช ฟาน เดน เบิร์ก โปรเจ้าถิ่น วัย 34 ปี ด้วยสกอร์ 8 อันเดอร์พาร์ โดย 9 หลุมแรกเก็บได้ถึง 5 เบอร์ดี้ ก่อนจะมาเก็บเพิ่มอีก 3 เบอร์ดี้ ในเก้าหลุมหลัง นำอันดับที่ 2 อย่าง เปลเล เอ็ดเบิร์ก(สวีเดน) อยู่เพียงสโตรกเดียว ส่วน เออร์นี่ เอลส์ เต็งหนึ่งของรายการ เครื่องยังไม่ร้อนหวดไปเบาะๆ 4 อันเดอร์ฯ รั้งที่ 14 ร่วม กับโปรดังๆอย่าง อันเดอร์ส แฮนเซน(เดนมาร์ก)และ ชิฟ คาปูร์ (อินเดีย)

ด้านผลงานของโปรชื่อดังรายอื่น เกรกอรี บูร์ดี โปรแดนน้ำหอม หวด 5 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 5 ร่วมกับโปรเจ้าถิ่นอย่าง ชาร์ล ชวาสเซิล เจมส์ คัมเต้ ทำสกอร์ 3 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 25 ร่วม ส่วนโปรเจ้าถิ่นอีกรายอย่าง ริชาร์ด สเติร์น ตีไม่ได้ไม่เสีย ทำอีเวนต์พาร์ รั้งที่ 71 ร่วมและโธมัส บียอร์น (เดนมาร์ก) ออกทะเล ตีเกินไป 7 โอเวอร์พาร์ รั้งที่ 151 ร่วม


กำลังโหลดความคิดเห็น