xs
xsm
sm
md
lg

ลูกยางชายหาดมั่นหญิงกินนิ่ม-ลุ้นชายดวลเขมร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นันทฤทธิ์ ฤทธิวงศ์ ผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลชายหาดไทยมั่นใจ ทีมหญิงทั้ง 2 ทีมเก็บชัยชนะได้อย่างไร้ปัญหาแน่นอน ขณะที่ทีมชายยังต้องลุ้นสยบ กัมพูชา แต่ชี้หากผ่านไปได้แมตช์ต่อๆ ไปน่าจะฉลุยยาว

วอลเลย์บอลชายหาด ในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ณ กรุงเวียงจันทน์ ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา ที่สนามวอลเลย์บอลชายหาด ภายในศูนย์กีฬาแห่งชาติลาว หลัก 16

โดยในสายบี ทีมไทย 2 ที่ประกอบด้วย อุษา เต็นปักษี และ จารุณี สารนอก สามารถตบเอาชนะ เวียดนาม ได้อย่างง่ายดาย 2 เซตรวด 21-16, 21-8 ภายในเวลาเพียงครึ่งชั่วโมงเท่านั้น

ส่วนโปรแกรมสำหรับวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม ประเภททีมชาย ไทย 2 (สิทธิชัย สังขโชติ / ประทีป สุขโต) พบ กัมพูชา ในสาย ซี เวลา 11.15 น. ขณะที่ประเภททีมหญิง ไทย 2 (อุษา เต็นปักษี / จารุณี สารนอก) พบ มาเลเซีย ในสาย บี เวลา 13.30 น. ปิดท้ายที่ ไทย 1 (ยุพา ภูครองพลอย / กมลทิพย์ กุลนา) พบ อินโดนีเซีย ในสาย เอ เวลา 15.00 น.

ในส่วนของการลงสนามวันพรุ่งนี้ นันทฤทธิ์ ฤทธิวงศ์ โค้ชตบลูกยางชายหาดไทยให้ทัศนะว่า “ทีมหญิงทั้ง 2 ทีมน่าจะเอาชนะได้ไม่ยาก ที่เหลือก็รอลุ้นทีมชาย ไทย 2 ที่จะเจอ กัมพูชา ซึ่งทีมชายทีมนี้ถือว่ามีทักษะ แต่ยังขาดประสบการณ์ ขึ้นอยู่กับว่าจะควบคุมสภาพจิตใจได้ดีแค่ไหนในการลงสนาม ส่วน กัมพูชา เองก็ค่อนข้างน่ากลัวเพราะมีลูกฮึดเยอะและผ่านซีเกมส์มาแล้ว 2 สมัย แต่ถ้าเราชนะได้ก็มีสิทธิ์คว้าชัยในนัดต่อๆ ไปด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น