xs
xsm
sm
md
lg

"แม่หญิงลาว" หวังล้ม "แข้งสาวไทย" ศึกซีเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวียงจันทน์เกมส์ 2009
ในช่วงบ่ายวันอังคารที่ 8 ธันวาคม 52 เวลา 15.45 น. ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติลาวเจองานหนักเมื่อต้องพบกับทีมชาติไทยแชมป์เก่า ในรอบแบ่งกลุ่ม ที่สนาม ม.แห่งชาติลาว โดยทีมชาติลาวหวังจะสร้างผลงานด้วยการเอาชนะทีมชาติไทย

หลังจากที่การแข่งขันกีฬาซีเกมส์เปิดฉากขึ้น ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติลาว ทำผลงานได้ดีหลังจากที่เสมอกับทีมชาติพม่าเจ้าของเหรียญทองแดงในการแข่งขันซีเกมส์ 2007 ที่ โคราชไป 1- 1 และในวันนี้ (8 ธ.ค. 52) ทีมชาติลาวมีคิวจะลงเตะรอบแบ่งกลุ่มฟุตบอลหญิงในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ กับทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญทองซีเกมส์ 2007 ที่ผ่านมา โดยทีมชาติลาวหวังจะโค้นแชมป์เก่าลงให้ได้

ด้านนายเวียงสวรรค์ แสงฉาน ผู้ช่วยโค้ชทีมชาติลาวกล่าวว่า "ทีมชาติไทยเป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งมาก เพราะพวกเขาเป็นแชมป์เก่าในซีเกมส์ 2007 ที่โครราช แต่ผมยังมองว่าในเกมนี้เรายยังมีโอกาส 50-50 เราหวังว่าจะคว้าเหรียญทองซึ่งเราต้องสู้เต็มที่ในวันนี้ และคอยลุ้นผลคู่ระหว่าง พม่า กับ เวียดนาม ที่จะลงสนามก่อนเรา ซึ่งเกมในวันนี้กับทีมชาติไทย ผู้เล่นของเรามีสภาพร่างกายพร้อม และเราจะเล่นเต็มที่อย่างแน่นอน"

โดยโปรแกรมการแข่งขันในวันนี้ ฟุตบอลหญิง ที่ ม.แห่งชาติลาว รอบแบ่งกลุ่ม เวลา 13.30 น. เมียนมาร์ - เวียดนาม , เวลา 15.45 น. ไทย - ลาว และ ฟุตบอลชาย ที่สนามเจ้าอนุวงศ์ สายเอ เวลา 15.00 น. ติมอร์-เลสเต - ไทย และ เวลา 17.45 น. กัมพูชา - มาเลเซีย
กำลังโหลดความคิดเห็น