xs
xsm
sm
md
lg

แนะแข้ง "สิงโต" ใช้ "ไวอากรา" ช่วยคว้าแชมป์โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพกราฟฟิกของสื่อดังเมืองผู้ดี
ริชาร์ด พูลเลน นักวิทยาศาสตร์ด้านกีฬา แนะทีมชาติอังกฤษ อดีตแชมป์โลกเมื่อปี 1966 สามารถใช้ยา "ไวอากรา" ช่วยสร้างผลงานกระหึ่มในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ จากการตีข่าวของ "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์"

อังกฤษ ภายใต้การคุมทัพของ ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ตั้งความไว้สูงลิบลิ่วคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกสมัย 2 ที่ แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีหน้า โผล่การจับสลากแบ่งสายคลอดออกมาแล้วปรากฎว่างานเบาอยู่ในกลุ่ม ซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, แอลจีเรีย และ สโลวีเนีย

แต่ พูลเลน นักวิทยาศาสตร์ด้านกีฬา ยังออกมาแนะนำวิธีแปลกแหวกแนวด้วยการใช้ "ไวอากรา" ยาที่เพิ่มสมรรถภาพทางเพศชาย ช่วยกระตุ้นผลงานของแข้งทีมชาติอังกฤษ ยามลงสนาม เพราะเชื่อว่ามีผลทั้งทางร่างกายและความมุ่งมั่น ที่สำคัญยังไม่ถูกแบนในฐานะยาโด๊ปอีกด้วย

พูลเลน กล่าวว่า "ผมจะพยายามชี้ชัดให้เห็นว่า อังกฤษ สามารถใช้ไวอากราช่วยยามลงสนามได้ ตามหลักวิทยาศาสตร์พิสูจน์ให้เห็นว่ายาชนิดนี้ทำงานกับร่างกาย ช่วยขยายหลอดเลือด และช่วยให้นักกีฬาทำผลงานดีขึ้น สามารถใช้ได้ในกีฬาฟุตบอลหรือจักรยาน เนื่องจากว่าไม่ถูกแบน ทำให้ผมเชื่อว่าน่าจะมีใครคิดนำมาใช้เหมือนกัน"

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ คาเปลโล กุนซือจอมเฮี้ยบ เพิ่งออกกฎเหล็กห้ามบรรดาแข้ง "สิงโตคำราม" จิ๊จ๊ะกับ "แวกซ" (ภรรยาและแฟนสาว) ก่อนลงแข่งขัน แต่จะอนุญาตให้เจอกันได้หลังวันแข่งขันเพียงแค่วันเดียวเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น