xs
xsm
sm
md
lg

เนื้อนิ่มไทยแช่น้ำแข็งเร่งฟิตฟัดเมียนมาร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พันธิภา มิ่งขวัญ ผู้ช่วยโค้ชทีมฟุตบอลหญิงไทย นำน้ำแข็งนับร้อยกิโลกรัมมาให้ แม่เนื้อนิ่มลงไปแช่ เพื่อเป็นการปรับสภาพร่างกายให้ฟิตสำหรับลงสนามดวลเกือก เมียนมาร์ ในวันอาทิตย์นี้
แข้งสาวไทยซ้อมมุ่งมั่นหวังอัดเมียนมาร์
หลังต้อนเอาชนะ “เสือเหลือง” มาเลเซีย มาได้ในนัดแรกถึง 14-0 ทีมฟุตบอลหญิงไทย มีคิวลงสนามในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ในเวลา 13.00 น.ของวันที่6 ธันวาคมนี้ ซึ่งก่อนดวลกับ เมียนมาร์ ทีมข่าว MGR Sport เดินทางไปเกาะติดการซ้อมของทีมที่อยู่ตรงข้ามกับหมู่บ้านนักกีฬา

โดย เฟเดริโก มอนเตโร กุนซือบราซิเลียน เผยว่า “การเจอกับ เมียนมาร์ เราคงต้องเอาชนะให้ได้สถานเดียว แต่ผมคงมีการปรับเปลี่ยนนักเตะในบางตำแหน่ง ส่วน เมียนมาร์ เท่าที่ดูจากการเสมอกับ ลาว 1-1 ต้องยอมรับว่าพวกเขาเล่นกันได้ดุดัน แข็งแกร่ง ใจสู้ แม้เทคนิคของไทยจะดีกว่า แต่ผมก็อยากเห็นลูกทีมฮึดสู้ให้ได้เหมือนกับ เมียนมาร์”

ส่วนการเจอกับ เมียนมาร์ คาดว่า มอนเตโร น่าจะเปลี่ยนอย่างน้อย 1 ตำแหน่ง คือพัก ชิดตะวัน ชาวงศ์ แล้วส่ง กาญจนา สูงเนิน ลงเล่นแทนในแผงมิดฟิลด์ สำหรับสถิติการเจอกันมา 6 ครั้ง ปรากฏว่า ไทยชนะได้แค่หนเดียว ในเกมถล่ม 5-2 ที่อินโดนีเซีย ขณะที่สองปีก่อนที่โคราช แม่เนื้อนิ่มแดนสยามแค่เจ๊า 3-3

ด้าน พิสมัย ศรสัย กองหน้าตัวเก่งที่ซัดแฮตทริกได้ในการเจอกับ มาเลเซีย เผยบ้าง “เกมกับ เมียนมาร์ แน่นอนคงต้องยากกว่าการพบกับ มาเลเซีย นัดก่อนแม้เราชนะมาถล่มทลาย แต่ก็ยังมีเรื่องต้องปรับกันไป คราวนี้คงต้องเน้นให้มากกว่าเดิม”

ส่วน สุภาพร แก้วแบน กัปตันทีมเผยเช่นกัน “การเจอกับ มาเลเซีย ถือเป็นการซ้อมใหญ่ ซึ่งเราก็ได้ความมั่นใจมาพอสมควร การเจอกับ เมียนมาร์ ก็มั่นใจว่าจะคว้าชัยได้อีก”

ภายหลังการฝึกซ้อม “พี่แดง” พันธิภา มิ่งขวัญ อดีตแข้งสาวไทยซึ่งผันตัวเองมาทำหน้าที่ผู้ช่วยโค้ช นำเคล็ดลับพิเศษ สั่งน้ำแข็ง 200 กก. นำมาให้นักฟุตบอลหญิงได้แช่ตัวกันถึงสนามซ้อม เพื่อปรับสภาพเส้นเลือด รักษาความเจ็บปวด จะได้สดที่สุดในการดวลกับ เมียนมาร์ วันพรุ่งนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น