xs
xsm
sm
md
lg

"ชงโค" เบียด อัสสัมฯ เข้าวิน บอลจตุรมิตร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชงโค เข้าป้ายบอลจตุรมิตรในทีสุด
ขุนพล "ชงโคสีม่วง" กรุงเทพคริสเตียนฯ เบียดเอาชนะ "อินทรีแดง" อัสสัมชัญ ไป 1-0 คว้าตำแหน่งชนะเลิศไปครอง ขณะที่ ตำแหน่งที่ 3 ร่วม มีสองสถาบัน ได้แก่ เทพศิรินทร์ และสวนกุหลาบที่กินกันไม่ลง การแข่งขันฟุตบอล "จตุรมิตรสามัคคีครั้งที่ 25" ที่สนามศุภชลาศัย เมื่อวันเสาร์ที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมา

การแข่งขันฟุตบอล "จตุรมิตรสามัคคีครั้งที่ 25" ที่สนามศุภชลาศัย เมื่อวันที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมา เข้าสู่วันสุดท้ายของการแข่งขัน เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ และชิงที่สาม โดยมี ฯพณฯ พลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรี มาเป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขัน ท่ามกลางศิษย์เก่า และศิษย์ปัจจุบันที่เข้ามาร่วมการแข่งขันในครั้งนี้กันอย่างคับคั่ง

โดยไฮไลท์ของการแข่งขันเป็นการพบกันระหว่าง "แชมป์เก่า" อัสสัมชัญ พบกับ "ชงโคสีม่วง" กรุงเทพคริสเตียน โดยเริมเกม "เด็กคริสเตียน"ได้เฮก่อนอย่างรวดเร็ว1-0 ในนาทีที่ 19 จาก พลไชย หงส์ ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ ครึ่งเวลาหลัง "อินทรีแดง" พยายามรุกเร้าหวังทำประตูตีเสมอให้ได้ แต่จังหวะสุดท้ายไม่เด็ดขาดพอ จบเกม อัสสัมฯ เสียแชมป์ให้คริสเตียนไป อย่างน่าเจ็บใจ ขณะที่ตำแหน่งที่ 3 มีสองสถาบัน ได้แก่ เทพศิรินทร์ และสวนกุหลาบที่กินกันไม่ลง เสมอกันไป 0-0

สำหรับ จตุรมิตร ครั้งที่ 26 จะมีขึ้นในอีก 2 ปีข้างหน้า (ปี 2555) โดย รร. เทพศิรินทร์ จะรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพ
ปีนี้บอลจตุรมิตรไม่มีบ๊วย
กำลังโหลดความคิดเห็น