xs
xsm
sm
md
lg

สวรรค์ล่ม “ทอฟฟี่” ทวนใช้สนามเหย้าร่วมกับ “หงส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ต้องกลับมาทบทวนแผนการใช้สนามเหย้าแห่งใหม่ร่วมกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อริร่วมเมือง หลังจากสภาเมืองลิเวอร์พูล ปฏิเสธที่จะให้พวกเขาสร้างสังเวียนแข้งที่เคิร์กบี
ทอฟฟี่-หงส์ จะใช้สนามเหย้าร่วมกัน ?
นอกจาก ลิเวอร์พูล ที่มีแผนการสร้างสนามแห่งใหม่ที่สแตนลีย์ ปาร์ค เอฟเวอร์ตัน อีกหนึ่งสโมสรในเมอร์ซีย์ไซด์ ก็ประสงค์สร้างสนามเหย้าของพวกเขาทดแทน กูดิสัน ปาร์ค เช่นกัน โดยทำเลที่บอร์ดบริหาร “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” มองเอาไว้ คือที่ เคิร์กบี ทว่าล่าสุด สภาเมืองลิเวอร์พูล ปฏิเสธแผนการดังกล่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทำให้ โรเบิร์ต เอลสตัน ประธานบริหาร (ซีอีโอ) เอฟเวอร์ตัน ออกมาเผยผ่าน “สกาย สปอร์ตส์” สื่อเมืองผู้ดี ถึงการทบทวนใช้สนามเหย้าแห่งใหม่ ร่วมกับ ลิเวอร์พูล “นั่นยังคงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของเรา การใช้สนามร่วมกันบางทีน่าจะเป็นทางเลือกหากสามารถทำกันได้ โดยเรามองไปถึงสถานที่ที่จะช่วยทำเงินให้เพิ่มขึ้นได้ เพราะลิเวอร์พูล ก็มีศักยภาพตรงนั้นอยู่ บางทีสภาเมืองลิเวอร์พูลก็จะสามารถหาเงินได้บางส่วนด้วย ซึ่งตามประวัติศาสตร์ของเราแล้วสามารถที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมขึ้นมาได้ และถ้าเราจะเป็นสโมสรใหญ่ของอังกฤษที่ใช้สนามร่วมกัน เราก็ไม่คิดหวาดหวั่นหากต้องตัดสินใจอะไรลงไป”

อย่างไรก็ตาม ปีเตอร์ ชอว์ ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการของ “หงส์แดง” ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้ “ณ เวลานี้มันยังไม่ใช่เรื่องของเรา ลิเวอร์พูล ยังมีกระบวนการเดินหน้าสำหรับสนามของเราเอง นั่นคือจุดที่ยังตั้งไว้อยู่ อีกทั้งสนามของเราดำเนินการไปพอสมควร หากตลาดการเงินเปิดตัวสำหรับธุรกิจ สนามฟุตบอลของเราก็จะเดินหน้าต่อไปได้อีก”

เมื่อถูกถามถึงแผนการใช้สนามร่วมกับเอฟเวอร์ตัน ชอว์ โบ้ยที่จะพูด “ผมคงตอบเรื่องนั้นไม่ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น