xs
xsm
sm
md
lg

"แชค" ควักกระเป๋าจ่ายพิธีศพหนูน้อยถูกลักพาตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แชค เศร้ากับเรื่องที่เกิดขึ้นกับหนูน้อย
ชาคิล โอนีล เซ็นเตอร์จอมเก๋า คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ควักกระเป๋าจ่ายเงินช่วยค่าทำศพ ชานิยา เดวิส หนูน้อยวัย 5 ขวบ ที่ถูกลักพาตัวไปก่อนโดนฆาตกรใจบาปปลิดชีวิตอย่างน่าเศร้า

เมื่อสัปดาห์ก่อนมีเหตุการณ์สะเทือนขวัญเกิดขึ้นในฟาเยดเทวิลล์ เมืองเล็กๆ ในมลรัฐ นอร์ท แคโรไลนา เมื่อตำรวจพบร่างของหนูน้อย ชานิยา เดวิส ซึ่งหายออกจากบ้านไปเสียชีวิตอยู่บนถนนแถบชนบท โดยภายหลังเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัว มาริโอ แม็คนีล ฆาตรโรคจิตเอาไว้ได้ พร้อมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น, ข่มขืน และลักพาตัว เอาไว้

โดยเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีผู้คนมากกว่า 2 พันคน เดินทางมายังพิธีฝังศพ เดวิส และก็มีรายงานว่า ชาคิล โอนีล เซ็นเตอร์ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ให้การช่วยเหลือครอบครัวของหนูน้อยผู้เคราะห์ร้ายสำหรับพิธีการ แม้ไม่มีการเปิดเผยตัวเลข แต่ "ฟาเยดเทวิลล์ ออปเซิร์ฟเวอร์" สื่อท้องถิ่น รายงานว่าต้นทุนของงานศพของ เดวิส อยู่ที่ประมาณ 4,500 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1.5 แสนบาท)

ด้าน "ซูเปอร์แชค" ให้สัมภาษณ์สั้นๆ กับ "คลีฟแลนด์ เพลน ดีเลอร์" หนังสือพิมพ์ในเมืองคลีฟแลนด์ ถึงเคราะห์กรรมที่เกิดขึ้นกับ เดวิส "ผมกำลังนั่งอยู่ที่บ้านได้เห็นข่าวและเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับหนูน้อย มันทำให้น้ำตาของผมไหลออกมาเลย"

สำหรับ แชค ปัจจุบันกำลังอยู่ในช่วงรักษาอาการบาดเจ็บหัวไหล่ ที่เกิดขึ้นในเกมกับ ไมอามี ฮีท ตั้งแต่เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ทำให้เจ้าตัวพลาดการลงประสานงานกับ เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ "แคฟส์แมน" มาแล้ว 6 เกมติดต่อกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น