xs
xsm
sm
md
lg

"ฮิกัวอิน" หวัง "เมสซี" ฟิตทันแมตช์บาร์ซา-ชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กอนซาโล ฮิกัวอิน หวังเห็น ลิโอเนล เมสซี ฟิตทันลงสนามวาดลวดลาย ในศึกใหญ่ที่ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด สุดสัปดาห์นี้
ฮิกัวอิน เพิ่งซัดประตูชัยให้ชุดขาวบดราซิง
ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ประสบปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อจากเกมลา ลีกา นัดบุกไปเสมอ แอธเลติก บิลเบา 1-1 สัปดาห์ก่อน ทำให้ไม่ได้ลงสนามเกมที่ บาร์เซโลนา เปิดคัมป์ นู ไล่อัด "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน 2-0 ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม กอนซาโล ฮิกัวอิน กองหน้า รีล มาดริด หวังเพื่อนร่วมชาติฟิตทันลงมาเผชิญแข้งกันคืนวันอาทิตย์นี้ "กลาสซิโกส์ จะเป็นแมตช์ที่พิเศษหากสุดยอดนักเตะของทั้งสองฝ่ายได้ลงสนาม และมันจะเป็นอะไรที่วิเศษยิ่งถ้า เมสซี ลงเล่น ในส่วนของ รีล มาดริด สิ่งสำคัญสำหรับเราคือ การเล่นอย่างกระตือรือร้นเต็มที่ในเกมที่คัมป์ นู เพื่อให้ได้ชัยชนะที่จะสร้างความแตกต่างในตารางคะแนน เพราะนั่นจะทำให้เรามีคะแนนขึ้นหน้า บาร์เซโลนา ถึง 4 แต้ม"

เมื่อโดนนักข่าวกระแซะถามว่าหวั่นเกรงจะเสียตำแหน่งตัวจริงในแนวรุกให้ คริสเตียโน โรนัลโด ที่กลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว หรือไม่ ฮิกัวอิน ทิ้งท้าย "ตรงกันข้ามกันเลย ผมคิดว่าสุดยอดนักเตะย่อมทำให้ทีมยอดเยี่ยมขึ้น ผมเป็นแค่กองหน้าคนหนึ่ง และคงขึ้นอยู่กับโค้ช (มานูเอล เปเยกรินี) ว่าจะตัดสินใจให้ผมลงสนามหรือไม่"
กำลังโหลดความคิดเห็น