xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ใช่เครื่องมือหาเสียง “เชส” ยันไม่ลาปืนไปบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส ภักดีต่อปืนใหญ่
เชส ฟาเบรกาส กองกลางหัวใจสำคัญของ อาร์เซนอล ยืนยันว่า ไม่คิดอำลาทีมเพื่อย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลนา อย่างแน่นอน โดยให้เหตุผลว่าตนไม่ใช่เครื่องมือของ โจน ลาปอร์ตา สำหรับการหาเสียงเลือกตั้งประธานสโมสรดังแห่ง ลา ลีกา

“เชส” วัย 22 ปี ตกเป็นข่าวพัวพันกับเจ้าบุญทุ่มอีกครั้ง หลังจากที่ ลาปอร์ตา ชูเรื่องการเจรจาเซ็นสัญญากับดาวเตะทีมชาติสเปนมาเป็นนโยบายในการหาเสียงเลือกตั้งประธานสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลัน ในวาระใหม่ เพื่อแข่งกับผู้ท้าชิงอย่าง ซานโดร โรเซลล์ และ อกุสติ เบเนดิโต

อย่างไรก็ตาม ฟาเบรกาส ซึ่งร่วมงานกับปืนใหญ่มาตั้งแต่อายุ 15 ปี จัดแจงสยบกระแสดังกล่าวในระหว่างการแถลงความพร้อมก่อนเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ที่จะเล่นในบ้านพบ สตองดาร์ ลีแอช จากเบลเยียม วันอังคารนี้ ว่า “เรื่องนี้ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อผม แม้แต่น้อย เพราะข่าวลือลักษณะนี้ก็เกิดขึ้นมาตั้งหลายปีแล้ว”

“แต่ผมบอกตามตรงว่าไม่ได้ใส่ใจกับเรื่องนี้เลย เนื่องจากมันไม่ใช่ความปรารถนาของผม ตอนนี้ผมอยู่ในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ มีทีมที่แข็งแกร่ง และผมก็ยังคงมีความสุขดี เรายังมีฤดูกาลอันยาวไกลรออยู่ข้างหน้า ซึ่งสิ่งสุดท้ายที่ผมคิดจะทำ คือ การยุติการเล่นให้อาร์เซนอล ที่เป็นผู้จ่ายค่าตอบแทนให้ผม” เชส กล่าวในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น