xs
xsm
sm
md
lg

"โจ้หลังเท้า" ยันไม่ลาทีมชาติหลังจบซีเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจ้ ขอรับใช้ชาติต่อ
โจ้-สืบศักดิ์ ผันสืบ จอมเสิร์ฟลูกหลังเท้าบันลือโลกแห่งทีมตะกร้อไทย ปัดข่าวลือที่ตนเองเตรียมอำลาทีมหวดลูกพลาสติกไทยหลังจบการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ที่ประเทศลาว ยันสภาพร่างกายยังฟิตเปรี๊ยะพร้อมรับใช้ทีมชาติต่อในอนาคต

หลังจากมีกระแสข่าวว่า สืบศักดิ์ ผันสืบ เตรียมหันหลังให้ทีมตะกร้อไทยหลังจบภารกิจรับใช้ทีมชาติในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 25 "เวียงจันทน์เกมส์ 2009" ที่สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวระหว่างวันที่ 9-18 ธันวาคมนี้

ล่าสุด จอมเสิร์ฟลูกหลังเท้าบันลือโลก เปิดเผยว่า ตนเองยังไม่คิดที่จะอำลาทีมชาติแต่อย่างใด และพร้อมรับใช้ทีมหวดลูกพลาสติกไทยลงแข่งทัวนาเมนต์สำคัญๆอีกครั้งในปี 2010 พร้อมยืนยันว่าสภาพร่างกายไม่ได้มีปัญหาตามกระแสข่าวแต่อย่างใด

"ผมขอยืนยันว่าจะเล่นทีมชาติต่อไปแน่นอน ข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ผมไม่ทราบจริงๆว่าใครปล่อยข่าว แต่ตราบใดที่ร่างกายยังฟิตสมบูรณ์ผมก็ต้องการที่จะเป็นกำลังสำคัญให้ทีมตะกร้อต่อไป" โจ้ที่เล่นซีเกมส์ครั้งแรกตั้งแต่ครั้งที่ 18 ที่เชียงใหม่เผย

พร้อมกันนี้สืบศักดิ์ ยังพูดถึงกระแสวิจารณ์ที่มองว่าถึงเวลาของตนเองที่จะเปิดทางให้นักกีฬารุ่นน้องอย่างอย่าง ชิษณุพงศ์ สีหอม หรือ เรืองศักดิ์ ระวิโรจน์ แจ้งเกิดแบบเต็มตัวว่า "มันเป็นเรื่องของมุมมองที่ทุกคนมีสิทธิ์จะพูดได้ แต่เรื่องของประสบการณ์ก็เป็นเรื่องสำคัญ ผมคิดว่านี่คือจุดที่ทำให้ผมได้เปรียบรุ่นน้องๆ"

ท้ายที่สุดแบ็คทีมชาติไทยพูดถึงเป้าหมายของทัพตะกร้อไทยในซีเกมส์ครั้งนี้ว่า "ทีมชุดนี้มีทั้งดาวรุ่งที่และตัวเก๋ามากประสบการณ์ เรามั่นใจมากว่าจะรักษาแชมป์ประเภททีมชุดไว้ได้อีกสมัย ส่วนประเภททีมเดี่ยวขึ้นอยู่กับการจัดทีมของโค้ช ซึ่งผมมั่นใจว่ายังไงเสียเราคงไม่พลาดเหรียญทองแน่นอน"

ด้านโค้ชกมล ตันกิมหงษ์ โค้ชตะกร้อชาย พูดถึงอนาคตของโจ้หลังเท้ากับทีมชาติไทยว่า "เรื่องนี้แม้จะมีข่าวออกมาแต่มันขึ้นอยู่กับตัวนักกีฬา อยู่ในตัวเองจะรู้ว่าเมื่อลงมาเล่นแล้ว จังหวะต่างๆยังเหมือนเดิมไหม สู้รุ่นน้องได้หรือเปล่า แต่ถ้าถามในสายตาโค้ชแล้ว ถ้าเขายังรักษาสภาพร่างกายไปต่อไป ก็ไม่น่ามีปัญหาในการเล่นทีมชาติต่อไป"

สำหรับทีมตะกร้อชายไทยมีคิวออกเดินทางจากประเทศไทยสู่สปป.ลาวในวันที่ 5 ธันวาคมนี้ โดยทีมชายที่ตั้งเป้ากวาดทั้ง 3 เหรียญทองจาก 3 ประเภทที่ส่งแข่งขันทั้ง ทีมชุด,ทีมเดี่ยว และลอดห่วงชาย
กำลังโหลดความคิดเห็น