xs
xsm
sm
md
lg

"โอชัว-วี" ยังไม่ชัวร์ร่วมหวด "แอลพีจีเอ ไทยแลนด์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นายประเสริฐ บุญสัมพันธ์ (ที่สามจากซ้าย) นางสุรางค์ เปรมปรีดิ์ และ มร.อาซึชิ ฟูจิโมโตะ ร่วมแถลงข่าวจัดการแข่งขันกอล์ฟฮอนด้า-พีทีที แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2010
ไทยเตรียมจัดการแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ อีกครั้ง ในศึก "ฮอนด้า-พีทีที แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2010" ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนท์ประเดิมฤดูกาล 2010 ระหว่างวันที่ 18-21 กุมภาพันธ์ 2553 โดยฝ่ายจัดการแข่งขันยอมรับยังไม่สามารถยืนยันผู้เล่นที่จะร่วมดวลวงสวิงได้ เนื่องจากกำลังอยู่ในขั้นตอนของการเจรจา ซึ่งรวมถึงสองโปรชื่อดังอย่าง "แชมป์เก่า" ลอเรนา โอชัว มือ 1 ของโลกชาวเม็กซิกัน และ มิเชล วี โปรดาวรุ่งชาวมะกัน

เมื่อเวลา 14.30 น. วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน ณ ห้องวิภาวดีบอลรูม บี โรงแรมโซฟิเทล เซ็นทาราแกรนด์ มร.อาซึชิ ฟูจิโมโตะ ประธานบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย นายประเสริฐ บุญสัมพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และ นางสุรางค์ เปรมปรีดิ์ กรรมการผู้จัดการสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ร่วมกันแถลงข่าวการจัดการแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ ฮอนด้า-พีทีที แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2010 ชิงเงินรางวัลรวม 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 44.2 ล้านบาท) ณ สนามสยามคันทรี คลับ พัทยา โอลด์ คอร์ส จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 18-21 ก.พ. 2553 โดยเป็นการแข่งขันของนักกอล์ฟหญิงที่มีรายได้สูงสุด 50 อันดับแรกของแอลพีจีเอทัวร์ และนักกอล์ฟรับเชิญจากผู้สนับสนุนอีก 10 ราย ดวลวงสวิงกันแบบสโตรกเพลย์ 72 หลุมไม่มีการตัดตัว

ด้าน มร.แกรนท์ สแล็ค ประธานกอล์ฟดิวิชั่น ซึ่งดูแลในส่วนของผู้เล่นที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน ยอมรับว่าตอนนี้ยังไม่สามารถยืนยันผู้เล่นที่จะเข้าร่วมดวลวงสวิงได้ ซึ่งรวมถึงสองก้านเหล็กสาวชื่อดังอย่างแชมป์เก่าของรายการ ลอเรนา โอชัว มือ 1 ของโลกชาวเม็กซิกัน และ มิเชล วี โปรดาวรุ่งวัย 20 ปีชาวอเมริกัน เนื่องจากกำลังอยู่ในขั้นตอนของการเจรจา อย่างไรก็ตาม ตนมีความมั่นใจว่าโปรกอล์ฟหลายคนมีความสนใจเข้าร่วมการแข่งขัน เพราะหลังจากจบรายการที่ประเทศไทยจะมีทัวร์นาเมนท์ต่อที่ประเทศสิงคโปร์ในสัปดาห์ถัดไปที่ ดังนั้นหากเสร็จจากการลงสนามที่ประเทศไทย บรรดาก้านเหล็กสาวสามารถเดินทางไปแข่งต่อที่ประเทศสิงคโปร์ได้ทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น