xs
xsm
sm
md
lg

หนุ่มใหญ่วิศวกรเครื่องบินรับ "Play 3" จากเรดดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วริษฐ์ ลิ้มทองกุล ผอ.เว็บไซด์ ASTV ผู้จัดการ (ขวา) มอบรางวัลให้ผู้โชคดี
คุณธีรวัฒน์ สรวยสธิตพงษ์ หนุ่มใหญ่วิศวกรเครื่องบิน เดินทางมารับ "PlayStation 3" รางวัลประจำเดือนตุลาคม จากการร่วมสนุกเล่นเกมทายผลศึก "Ready MANAGER LEAGUE 2009-10" ผ่านทางเว็บไซด์ ASTV ผู้จัดการ เรียบร้อยแล้ว

หนุ่มใหญ่วัยย่าง 41 ปี ใช้ชื่อล็อกอินว่า "aid444" ทำคะแนนสะสมประจำเดือนตุลาคมได้ถึง 65.8 คะแนน จึงคว้ารางวัล "PlayStation 3 โมเดล Slim ใหม่ล่าสุด" ไปครอง เจ้าตัวเดินทางมารับรางวัลด้วยตนเองที่กองบัญชาการบ้านพระอาทิตย์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังเพิ่งเหินฟ้ามาจาก ฮ่องกง หมาดๆ

"ยอมรับเลยว่าผมอาศัยทั้ง เดา และ ดวง จึงคว้ารางวัลนี้ได้ เพราะว่าใช้เวลาคลิกทายผลเพียงแค่แป๊บเดียว ก็มีแอบหวังลึกๆ บ้างว่าจะได้รางวัลใหญ่ไปดูฟุตบอล อังกฤษ หรือไม่ก็ติด 1 ใน 5 แต่ว่าต้องรอดูอันดับในช่วงเดือนมกราคมนี้ก่อน ถ้าไม่ถูกทิ้งห่างไปมากก็น่าจะมีลุ้น" วิศวกรสายการบิน คาเธย์ ฮ่องกง เผย

"ก็ต้องขอขอบคุณ เรดดี ด้วยนะครับสำหรับเกมดีๆ แบบนี้ ส่วนฤดูกาลหน้าหวังว่าจะมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบให้สนุกขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะตัวคูณที่อยากให้มีการปรับทุกสัปดาห์ แต่เข้าใจว่าอาจจะเป็นปัญหายากสำหรับโปรแกรมเมอร์" คุณธีรวัฒน์ เผยในท้ายที่สุด

สำหรับเดือนพฤศจิกายนจะมี 2 รางวัลใหญ่คือ 1.BlackBerry Curve 8520 ราคาประมาณ 13,900 บาท โทรศัพท์มือถือสุดฮิต ส่วนท่านที่ 2.รับ TeleSystem TS8511 มูลค่า 11,800 บาท และรางวัลย่อยสำหรับท่านที่ทำคะแนนเข้ามาเป็นอันดับ 3-5 เสื้อสโมสรฟุตบอลลีกดังของยุโรปจาก ไนกี มูลค่ารางวัลละ 2,550 บาท
คุณธีรวัฒน์ สรวยสธิตพงษ์
กำลังโหลดความคิดเห็น