xs
xsm
sm
md
lg

"เชลซี" ขอลุยผีก่อนเล็งซื้อแข้งใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเชล็อตติ
คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยันไม่เร่งมองหานักเตะใหม่มาเสริมทัพหลังจากโทษแบนถูกยกเลิกชั่วครว โดยตอนนี้ขอมีสมาธิกับเกมที่จะรับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงสุดสัปดาห์

หลังศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาโลก (ซีเอเอส) มีคำสั่งยกเลิกโทษแบนห้ามซื้อนักเตะเป็นเวลา 18 เดือนที่ เชลซี โดนลงโทษจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา) ทำให้ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนสามารถเข้าสู่ตลาดซื้อขายนักเตะได้จนกว่าจะมีคำตัดสินสุดท้ายจากการยื่นอุทธรณ์

โดยข่าวนี้เป็นส่งผลดีอย่างมาต่อ "สิงห์บลูส์" เนื่องจากทีมจะสามารถมองหาผู้เล่นใหม่มาเสริมทัพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเดือนมกราคมปีหน้าที่ทีมจะต้องเสียผู้เล่นชาวแอฟริกาใต้อย่าง ไมเคิล เอสเซียง, ดิดิเยร์ ดร็อกบา, ซาโลมง กาลู และ จอห์น โอบี มิเกล ซึ่งเดินทางไปเล่นศึกชิงแชมป์ของทวีป

อย่างไรก็ตาม อันเชล็อตติ ยังไม่คิดถึงการเซ็นแข้งใหม่ โดยขอมีสมาธิกับเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะเปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ก่อน "ต้องขอบคุณคำตัดสินของ ซีเอเอส ซึ่งทำให้เรามีเวลาสำหรับเสริมผู้เล่นใหม่ แต่ตอนนี้เรายังไม่คิดถึงเรื่องนั้นเพราะผมมีความสุขดีกับลูกทีมที่มีอยู่"

"ตอนนี้ยังไม่จำเป็นที่จะซื้อใหม่ เรารู้ดีว่าจะเสียนักเตะไป 4 คนในเดือนมกราคม แต่หากผู้เล่นที่เหลือไม่เจอปัญหาด้านความฟิต เราก็จะสามารถผ่านพ้นช่วงเวลาที่ปราศจากเหล่านักเตะแอฟริกาได้ ยิ่งตอนนี้สมาธิของเราอยู่กับเกมวันอาทิตย์ การซื้อนักเตะไม่ใช่เรื่องสำคัญเพราะสามารถทำได้ในเดือนมกราคม" กุนซือชาวอิตาลี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น