xs
xsm
sm
md
lg

แหล่งข่าวเชื่อ “บีญา” เมินเชลซี เลือกเล่นให้ผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แหล่งข่าวใกล้ชิดเชื่อว่า ดาบิด บีญา มีสิทธิโยกไปค้าแข้งต่างแดนสูง และสโมสรที่ดาวยิงทีมชาติสเปนจะไปอยู่ด้วยนั้น ได้แก่ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หาใช่ “สิงห์บลูส์” เชลซี ไม่
บีญา เลือกผีแดงก่อนสิงห์บลูส์ ?
ดาบิด บีญา ซูเปอร์สตาร์ บาเลนเซีย ทีมดังแห่งลา ลีกา ตกเป็นข่าวมาตลอดว่า มีโอกาสย้ายมาวาดลวดลายในลีกลูกหนังเมืองผู้ดี โดยมีทั้ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ติดตามสถานการณ์อยู่ไม่ห่าง โดยช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดตัวอีกครั้งปีใหม่นี้ หรือว่าช่วงซัมเมอร์ปีหน้า บอร์ดบริหาร “ค้างคาว” อาจจำใจยอมขายดาวเตะวัย 27 ปี ออกมา เพื่อแลกกับเม็ดเงินก้อนโตประมาณ 33 ล้านปอนด์ (ราว 1,800 ล้านบาท) ในการนำไปใช้หนี้สินของสโมสร

ซึ่งแหล่งข่าวใกล้ชิดของ บีญา ออกมาเปิดเผยกับ “เมโทร” หนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง “ดาบิด เกือบได้ย้ายไปร่วมงาน เชลซี เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่เขาไม่ปรารถนาเช่นนั้น เพราะ ดาบิด ไม่มั่นใจว่าจะเล่นได้ในสไตล์เดียวกันกับพวกเขาหรือไม่ ดังนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ถือเป็นทางเลือกลำดับแรกของ ดาบิด (บีญา) หากย้ายไปอังกฤษ แต่ปัญหามันอยู่ที่ราคาค่าตัวกับอายุของนักเตะ ถ้าทุกอย่างสามารถตกลงได้กับบาเลนเซีย ในไม่ช้า ดาบิด ก็จะย้ายไปเล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด”

โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ถือว่าอยู่ในสถานการณ์ที่ได้เปรียบ เมื่อพวกเขายังเหลือเงินอีกมากมายจากการขาย คริสเตียโน โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกสให้ทาง "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ได้มา 80 ล้านปอนด์ (ราว 4,400 ล้านบาท) ขณะที่ เชลซี ตอนนี้ยังต้องอุทธรณ์โทษห้ามเสริมทัพถึงเดือนมกราคม ปี 2011 ด้าน ลิเวอร์พูล ไม่มีงบประมาณดึงตัวผู้เล่นในแต่ละฤดูกาลมากมายขนาดนั้น

ในส่วนของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวานนี้มีข่าวทำนองว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” กำลังชั่งใจว่าจะสอย บีญา มาเสริมคม หรือเบนเป้าหมายไปที่ หลุยส์ ซัวเรซ หอกดาวรุ่งทีมชาติอุรุกวัย วัย 22 ปี ที่กำลังทำผลงานยิงประตูเป็นกอบเป็นกำให้แก่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในลีกดัตช์
กำลังโหลดความคิดเห็น