xs
xsm
sm
md
lg

ไม่เน้นรีเทิร์นสิงโต “โอเวน” มุ่งแชมป์ลีก-ชปล.กับผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอเวน ขอทำผลงานในสโมสรก่อน
ไมเคิล โอเวน ศูนย์หน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ละวางเป้าหมายในการกลับไปติดทีมชาติอังกฤษ ที่ปรารถนามาตลอด โดยเบนเข็มมาที่การพาต้นสังกัดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เพื่อเติมเต็มเกียรติยศให้กับตัวเอง

“เบบีโกล” ติดธงสิงโตคำรามไปแล้ว 89 นัด โดยมีผลงานยิง 40 ประตู ทว่าถูก ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาลีหมางเมินนับตั้งแต่จบเกมที่พบ ฝรั่งเศส ในเดือนมีนาคมปี 2008 จนถึงทุกวันนี้

อย่างไรก็ตาม อดีตดาวยิงลิเวอร์พูล, รีล มาดริด และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อวันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า “ทีมชาติอังกฤษไม่ใช่สิ่งที่ผมครุ่นคิดถึงในเวลานี้ แม้ผมจะหลุดจากทีมนานนับปีและอยากกลับไปยืนตรงจุดนั้นอีก แต่ผมก็เล่นให้ทีมชาติไปแล้วถึง 89 ครั้ง ดังนั้น สมาธิของผมจึงอยู่ที่การเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่า”

“ตอนนี้เวลาผมเข้านอนก็ได้แต่คิดว่าจะลงสนามพบกับทีมใดในวันต่อไปและตั้งเป้าคว้าชัยชนะให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อคุณมาอยู่ที่นี่ก็จะได้ลงเล่นในเกมระดับสูงเสมอ ซึ่งตัวผมเองก็ยังไม่เคยได้แชมป์พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ดังนั้น ผมจึงอยากมีส่วนร่วมในการพาทีมคว้าแชมป์มาครองให้ได้แม้ว่าจะเป็นงานยากก็ตาม” โอเวน ร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น