xs
xsm
sm
md
lg

กะเทยไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก แฉนัวแฟน “จอร์แดน” 3 ยก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องเก๋ สาวประเภทสองชาวไทย
จอร์แดน นางแบบสาวชื่อดัง ที่เคยมีลูกกับ ดไวท์ ยอร์ค อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงคราวเสียหน้าครั้งใหญ่ เมื่อมีสาวประเภทสองของไทย แฉความลับเคยมีความสัมพันธ์สวาทกับแฟนคนปัจจุบันของเธอถึง 3 ยก โดยที่ไม่ระแคะระคายอะไรเลย จากการตีข่าวของ “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์”

สำนักข่าวจอมแสบของเกาะอังกฤษ แฉ อเล็กซ์ รีด นักต่อสู้ในกรง (cage-fighter) แฟนหนุ่มของ จอร์แดน นางแบบสาวอดีตคู่ควงของ ยอร์ค เคยมีเซ็กซ์กับสาวประเภทสองของไทย เมื่อ 3 ปีก่อน โดยที่ไม่รู้ว่าเป็นผู้ชาย เหตุที่ติดอกติดใจ เพราะว่ามีดีเหมือนกัน คือ หน้าอกหน้าใจไซส์บิ๊กบึ้ม

สาวประเภทสองที่ชื่อว่า เก๋ (Kay) แปลงเพศเมื่อ 5 ปีก่อน จากนั้นจึงพบกับ อเล็กซ์ ในปี 2006 ที่เกาะภูเก็ต ซึ่งเดินทางมาฝึกซ้อมและสอนเกี่ยวกับการต่อสู้ เผยว่า “อเล็กซ์ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าฉันเป็นผู้ชาย เขาไม่เคยถาม ดังนั้น ฉันก็ไม่จำเป็นต้องบอก”

เก๋ เผยอีกว่า “ตอนนั้นฉันย้อมผมสีบลอนด์ มันทำให้ดูโดดเด่นสะดุดตา แต่ฉันคิดว่า เหตุที่ อเล็กซ์ ติดใจ เพราะฉันใส่กระโปรงสั้นและเซ็กซี่มากๆ ชนิดที่ว่าคุณสามารถแอบเห็นบั้นท้ายได้เลยทีเดียว ส่วนใหญ่ไม่คิดหรอกว่าฉันจะเป็นผู้ชาย แต่เหตุที่ฉันป๊อปปูลามากกว่าผู้หญิง อาจจะเป็นเพราะกระโปรงสั้น กับรองเท้าส้นสูงและหน้าอกบิ๊กบึ้ม 90 เปอร์เซ็นต์ของผู้ชายไม่เคยสงสัยว่าฉันเป็นกะเทย แต่มีข้อสังเกตอยู่ตรงมือที่ใหญ่ อย่างไรก็ตาม ส่วนใหญ่มองที่หน้าและหน้าอกของฉันก่อนเป็นอันดับแรก”

"อเล็กซ์ ชวนฉันไปที่พัก โดยบอกว่าจะจ่าย 9 ปอนด์ (ราว 500 บาท) ให้กับบาร์ จากนั้นเราก็ไปที่บังกะโล และมีเซ็กซ์กัน 2-3 ครั้ง เขาชอบให้ฉันใส่ส้นสูงแล้วขึ้นไปอยู่บนเตียง รวมถึงให้ดึงกระโปรงขึ้น เราอยู่ด้วยกันจนกระทั่งบ่าย ก่อนจะมีแท็กซี่มารับออกไป จากนั้นเขาก็ไม่ได้มาที่บาร์ เพราะจะต้องขึ้นต่อสู้และห้ามมีเซ็กซ์ แต่วันที่ 3 ก็กลับมาอีก เราไปเต้นรำ จากนั้นก็กลับมาที่บังกะโล และทำรักกันอีก 2-3 ครั้ง แต่เขาใส่ถุงยางทุกครั้ง ครั้งแรกเขาจ่ายให้ฉัน 120 ปอนด์ (ประมาณ 6,600 บาท) แต่ก็ให้ไม่เท่ากันสักครั้ง” เก๋ เผย

หนุ่มไทยใจเป็นหญิง ยังไม่วายแอบกัด จอร์แดน ที่เคยคบกับ เท็ดดี เชอริงแฮม และ ยอร์ค ทิ้งท้ายอีกด้วยว่า ดูเผินๆ ก็เหมือนกับผู้ชายแปลงเพศเหมือนกันไม่ผิดเพี้ยน “อเล็กซ์ ยังบอกอีกว่าจะกลับมา แต่ฉันก็ไม่เคยรักเขาเลย เพราะถือเป็นเรื่องธุรกิจล้วนๆ ส่วน จอร์แดน ทุกคนก็คิดว่าเธอเป็นกะเทยเหมือนกัน เพราะว่ามีหน้าอกมหึมามาก”
อเล็กซ์ รีด (ขวา) กับ จอร์แดน
น้องเก๋ เมื่อครั้งอดีต
กำลังโหลดความคิดเห็น