xs
xsm
sm
md
lg

เผยโฉมเหยื่อสาวที่ถูก “คิง” อัดจนน่วม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอมิลี คาร์
สำนักข่าว “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” เปิดเผยภาพของ เอมิลี คาร์ นักเรียนสาววัย 20 ปี ที่ถูก มาร์ลอน คิง หัวหอก วีแกน แอธเลติก ทำร้ายร่างกายด้วยการชกเข้าที่ใบหน้า ชี้โทษแค่ติดคุก 18 เดือน เบาเกินไป น่าจะมีถูกแบนจากวงการฟุตบอลตลอดชีวิตด้วย

คิง ถูกศาลสั่งจำคุก 18 เดือน จากข้อหาทำร้ายร่างกายหญิงสาววัย 20 ปี ณ โซโอ รีวิว บาร์ จนได้รับบาดเจ็บจมูกหักและริมฝีปากฉีก ก็ทำให้นักเตะวัย 29 ปีที่รับค่าเหนื่อย 35,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ถูก วีแกน ยกเลิกสัญญา

ล่าสุด เอมิลี คาร์ สาวน้อยเหยื่อโหดของ คิง ออกมาเผยว่า “ความรู้สึกเหมือนกับเอาก้อนอิฐปาเข้าใส่หน้าคุณ คิง อัดฉันเหมือนกับนักมวยอาชีพ เขาเลวร้ายและสร้างความเสื่อมเสียให้กับวงการฟุตบอล ดังนั้น ก็ไม่สมควรที่จะให้โอกาสกลับมาลงสนามอีกครั้ง”

เอมิลี ย้อนความถึงวันเกิดเรื่องสาเหตุมาจากการที่ถูกลวนลามและโวยวายกลับไป “ฉันดื่มไป 2 ถึง 3 แก้ว ก่อนเกิดเรื่อง ตอนเจอกันฉันไม่รู้จักด้วยว่า คิง คือใคร จากนั้นฉันก็คุยอยู่กับเพื่อนและรู้สึกเหมือนมีใครมาจับก้นและคลำจากด้านหลัง แต่ที่แน่ๆ คือ มือผู้ชาย จากนั้นฉันก็โวยวายเสียงดังและเถียงกันสักพักก่อนที่เขาจะลงมือทำร้าย”
สภาพหลังโดนทำร้าย
ชุดเปื้อนเลือดยังแขวนอยู่
กำลังโหลดความคิดเห็น