xs
xsm
sm
md
lg

"บีญา" ตะเพิดเอเย่นต์เหตุทำวืดย้ายซบยักษ์ยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บีญา ฉุนเอเย่นต์ทำชวดย้าย
ดาบิด บีญา กองหน้าตัวเก่งทีมชาติสเปนจัดการตะเพิด โฆเซ หลุยส์ ทามาร์โก จากงานทำหน้าที่เป็นเอเย่นต์ส่วนตัวแล้ว หลังไม่สามารถเจรจาให้ย้ายร่วมงานยักษ์ใหญ่ของยุโรปได้เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา

ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดฉากลงเมื่อวันที่ 1 กันยายน ดาบิด บีญา ถือว่าเป็นแข้งที่มีข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์กีฬาไม่เว้นแต่ละวันทำนองว่า หลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาทิเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี หรือว่า ลิเวอร์พูล ต่างสนใจดึงตัวไปร่วมงาน อีกทั้ง "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด และ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ก็พร้อมยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,700 ล้านบาท) ให้ทาง "ค้างคาว" บาเลนเซีย พิจารณายอมปล่อยดาวเตะวัย 27 ปี ออกมา

ทว่าท้ายที่สุด บีญา ยังต้องเล่นในถิ่นเมสตาญา สเตเดียม ต่อไป อย่างไรก็ตาม "เดอะซัน" สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดีรายงานว่าล่าสุด บีญา ตัดสินใจแยกทางกับ โฆเซ หลุยส์ ทามาร์โก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเอเย่นต์ส่วนตัวไม่สามารถเจรจาให้เขาย้ายไปร่วมทัพยักษ์ใหญ่ของยุโรปได้

จากสถานการณ์ดังกล่าว "เดอะซัน" เชื่อว่า บีญา น่าจะเลือกแยกทางกับ บาเลนเซีย ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดตัวเดือนมกราคมนี้ค่อนข้างแน่ อีกทั้งเมื่อไม่นานมานี้ก็มีข่าวว่าบอร์ดบริหาร "ค้างคาว" ส่อทำใจขาย บีญา รวมถึงสตาร์ในทีมอย่าง ดาบิด ซิลบา หรือ ฆวน มาตา ออกไป เพื่อแลกกับเงินก้อนโตมาใช้หนี้สินที่บานตะไท
กำลังโหลดความคิดเห็น