xs
xsm
sm
md
lg

หญิงชราปัดกระแสหวนดึง "โวโรนิน" กู้วิกฤติปืนฝืด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โวโรนิน ครั้งสวมยูนิฟอร์ม หญิงชรา
"หญิงชรา" แฮร์ธา เบอร์ลิน ทีมบ๊วยของตาราง บุนเดสลีกา เยอรมนี ออกโรงปฏิเสธข่าวลือที่ว่าสโมสรเตรียมหวนกลับไปทาบดึงตัว อังเดร โวโรนิน กองหน้าทีมชาติยูเครนมาแก้วิกฤติความฝืดเคืองในแนวรุก

จากเคยเป็นทีมลุ้นไปเล่นฟุตบอลยุโรปในแต่ละฤดูกาล ปัจจุบัน แฮร์ธา เบอร์ลิน เพิ่งเก็บได้เพียง 4 คะแนนจากการเตะ 10 นัด รั้งอันดับ 18 ของตารางลีกสูงสุดเมืองเบียร์ประจำฤดูกาล 2009/10 นั่นจึงมีกระแสข่าวลือออกมาว่า "หญิงชรา" แห่งเมืองหลวงทบทวนแผนทาบ อังเดร โวโรนิน มาจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมถึงยังหมายดึงตัว อัชคาน เดยากาห์ ตัวรุก "หมาป่า" โวลฟ์สบวร์ก เพื่อนร่วมลีก เข้าสู่ถิ่นโอลิมปิก สตาดิโอน ด้วย

อย่างไรก็ตามล่าสุด มิเชล เพรทซ์ อดีตหอกตัวเก่งของสโมสร ซึ่งปัจจุบันผันตัวเองมานั่งแท่นผู้จัดการทั่วไป ออกมาให้สัมภาษณ์เชิงปัดเรื่องดังกล่าวแล้ว "ณ เวลานี้ของฤดูกาล 2009/10 เราสามารถดึงได้เพียงนักเตะที่ไม่มีพันธะและใครที่สามารถช่วยสโมสรแห่งนี้ได้ แต่เมื่อมองสถานการณ์ตอนนี้ ผมยังคงต้องไว้ใจตัวผู้จัดการทีม (ฟรีดเฮล์ม ฟุงเคล) และทีมต่อไป"

ในส่วนของ โวโรนิน เคยมาสร้างความประทับใจให้ "หญิงชรา" ครั้งยืมตัวเมื่อฤดูกาล 2008/09 ลงเตะ 20 นัด ทำได้ถึง 11 ประตู มีส่วนสำคัญในการนำ แฮร์ธา เบอร์ลิน ได้สิทธิโม่เกือกยูโรปา ลีก ซีซันนี้ อย่างไรก็ดี เมื่อ เพรทซ์ ปฏิเสธที่จะกลับไปทาบดาวเตะวัย 30 ปี ก็เป็นงานของ ฟุงเคล ในการบริหารจัดการทีมต่อไป โดยศึกบุนเดสลีกาคืนวันศุกร์นี้ แฮร์ธาฯ มีงานหนักรออยู่เพราะต้องบุกถ้ำ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมอันดับ 10 ของตารางที่กำลังกระหายแต้มเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น