xs
xsm
sm
md
lg

หวดเอทีพีถูกรวบฐานซื้อเซ็กซ์โสเภณีสวีดิช!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สต๊อคโฮล์ม โอเพน มัวหมองตั้งแต่วันแรก
นักเทนนิสชายระดับโลก 2 คน ซึ่งเตรียมลงแข่งขัน เอทีพี ทัวร์ "สต๊อคโฮล์ม โอเพน 2009" ถูกตำรวจสวีเดนจับกุมตัวหน้าโรงแรมที่พัก ขณะหิ้วหญิงขายบริการทางเพศเตรียมขึ้นห้อง ซึ่งถือว่าเป็นการทำผิดกฏหมายของ สวีเดน

ศึกเทนนิส เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ รายการเก่าแก่ "สต๊อคโฮล์ม โอเพน 2009" แข่งขันระหว่างวันที่ 19-25 ตุลาคม ณ สังเวียน อินดอร์ ฮาร์ดคอร์ต คุงลิกา เทนนิสฮัลเลน ในกรุง สต๊อคโฮล์ม เมืองหลวงของ สวีเดน เกิดเรื่องอื้อฉาวขึ้นเสียแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังจากตำรวจท้องถิ่นเข้าจับกุมตัวนักเทนนิส 2 รายที่ทำผิดกฏหมายด้วยการซื้อบริการทางเพศ

โดย โจนาส โทราล หัวหน้าพนักงานสอบสวนให้ข่าวกับ "เอพี" ว่า "นักเทนนิสทั้งสองคนนั้นเป็นชาวต่างชาติที่เตรียมลงแข่งขันใน สต๊อคโฮล์ม โอเพน" ทว่า หนังสือพิมพ์ อัฟตอนบลาเดต ของแดนไวกิงส์ รายงานข้อมูลต่างออกไปเล็กน้อยโดยระบุว่า "นักเทนนิสทั้งสองคนนั้น มีเพียงรายเดียวที่จะลงสนาม"

ด้าน เพลเล เยิร์ตควิสต์ โฆษกของการแข่งขัน สต๊อคโฮล์ม โอเพน ออกมาเปิดเผยเบื้องต้นว่า "นักเทนนิสที่ถูกนำตัวไปสอบสวนจะไม่ถูกตัดสิทธิ์ออกจากการแข่งขัน"

ทั้งนี้ กฏหมายเกี่ยวกับการกระทำความผิดทางเพศของ สวีเดน แตกต่างกับหลายประเทศในยุโรป โดยเจ้าหน้าที่จะเอาผิดกับ ผู้ที่ซื้อบริการทางเพศ หากแต่จะไม่เอาผิด "โสเภณี" อย่างไรก็ตามความผิดฐานซื้อบริการทางเพศอยู่ในระดับ ลหุโทษ โดยผู้ทำผิดจะไม่ต้องรับโทษ หากเขาผู้นั้น "เซ็นชื่อยอมรับความผิด" (signing a confession) ซึ่งล่าสุดยังไม่มีรายงานว่า นักเทนนิสสองรายที่ถูกจับได้เซ็นชื่อแล้วหรือยัง
กำลังโหลดความคิดเห็น