xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” จวกแฟนลูกโลกต่ำ ตะโกนเย้ย “ดา ซิลวา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล จวกแฟนบอล เบอร์มิงแฮม ซิตี เลวร้ายแถมโง่สิ้นดี หลังตะโกนเรียกชื่อ มาร์ติน เทย์เลอร์ นักเตะที่ทำให้ เอดูอาร์โด ดา ซิลวา กองหน้าทีมชาติโครเอเชีย ขาหักจนเกือบจะต้องแขวนสตั๊ดเลิกเล่น

อาร์เซนอล เพิ่งเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดียม ถล่ม เบอร์มิงแฮม 3-1 ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม มีประเด็นที่ เวนเกอร์ นายใหญ่ “ปืนโต” ไม่พอใจ ก็คือ แฟนบอล “ลูกโลก” ตะโกนเรียกชื่อ มาร์ติน เทย์เลอร์ ในระหว่างที่เกมหยุด เพราะ ธีโอ วัลค็อตต์ ได้รับบาดเจ็บจากการเสียบของ เลียม ริดจ์เวลล์ จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออก

“เป็นการกระทำที่ร้ายกาจมาก แฟนบอล เบอร์มิงแฮม คงจะไม่รู้สึกว่ารสชาติเช่นนี้เป็นแบบไหน ผมคงไม่บอกว่าได้ยินอะไรบ้างที่พวกเขาตะโกนกัน แต่ผมคิดว่ามันต่ำมาก” กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวผ่านเว็บไซด์อย่างเป็นทางการของ อาร์เซนอล

เวนเกอร์ โจมตีการกระทำของแฟนบอล เบอร์มิงแฮม อีกว่า “ผมไม่รู้ว่า เอดูอาร์โด รู้สึกอย่างไร แต่ว่าเป็นการกระทำที่โง่มาก คุณจำเป็นต้องลืมเรื่องราวเหล่านี้ให้เร็วที่สุดและต้องไม่พยายามพูดถึงมาก เพราะมีแฟนบอลตะโกนอะไรโง่ๆ ออกมา”

เทย์เลอร์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ชุดเล็ก เป็นคนเสียบ ดา ซิลวา ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าหักเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2008 ต้องพักรักษาตัวนานถึง 12 เดือน เกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาไม่ได้ลงสนาม แต่ว่าเขามาเชียร์เพื่อนในสนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม
กำลังโหลดความคิดเห็น