xs
xsm
sm
md
lg

"แคมป์เบลล์" พุ่งนำร่วม "แมตเตสัน" สวิงทิมเบอร์เลค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แคมป์เบลล์ ร้อนแรงจนทาบจ่าฝูง
แชด แคมป์เบลล์ สวิงเลือดมะกันเร่งเครื่องโกยสกอร์อย่างเป็นกอบเป็นกำในรอบ 2 ของศึกการจัสติน ทิมเบอร์เลค ชไรเนอร์ส ฮอสพิทอลส์ ฟอร์ ชิลเดรนส์ โอเพน ทำให้ขยับขึ้นมาทาบจ่าฝูงร่วมกับ ทรอย แมตเตสัน ที่ 13 อันเดอร์พาร์

กอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการจัสติน ทิมเบอร์เลค ชไรเนอร์ส ฮอสพิทอลส์ ฟอร์ ชิลเดรนส์ โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 4.2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 147 ล้านบาท) ที่สนามทีพีซี ซัมเมอร์ลิน ระยะ 7,223 หลา พาร์ 71 ในเมืองลาส เวกัส มลรัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกา แข่งขันรอบ 2 เมื่อวันศุกร์ที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา

ปรากฏว่า ทรอย แม็ตเตสัน หนึ่งในผู้นำร่วมรอบแรกยังคงรั้งจ่าฝูงได้อีกวันที่สกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ ทว่าถูก แชด แคมป์เบลล์ โปรเจ้าถิ่นอีกรายที่วันนี้ระเบิดฟอร์มร้อนแรง ทำไปถึง 9 อันเดอร์พาร์ ขยับขึ้นมาทาบรัศมีจึงได้นั่งแท่นนำร่วมกัน โดยมี แมตต์ คูชาร์, ไรอัน มัวร์, บ็อบ ไฮนท์ซ และ มาร์ติน แลร์ด ไล่จี้กระชั้นชิดในอันดับ 3 ร่วมเพียง 1 สโตรก

ด้าน ทอม เพอร์นิซ จูเนียร์ อีกหนึ่งจ่าฝูงร่วมวันแรก ออกอาการแผ่วเสียแล้ว เมื่อเก็บเพิ่มเพียง 2 อันเดอร์พาร์ รวม 2 วันมีอยู่ 11 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 7 ร่วมกับ จิม ฟิวริค หมายเลข 8 ของโลก ขณะที่ จีฟ มิลคา ซิงห์ ก้านเหล็กชาวอินเดียทำผลงานได้ดีอีกวัน หลังขยับสกอร์รวมขึ้นมาที่ 10 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 11 ร่วม

สำหรับในรายของนักกอล์ฟชื่อดังอย่าง แอนโธนี คิม และ รอรี ซับบาตินี ไม่ผ่านเกณฑ์การตัดตัวที่ 4 อันเดอร์พาร์ หลังจากสกอร์รวม 2 วันอยู่ที่ 2 อันเดอร์พาร์ และ 3 โอเวอร์พาร์ตามลำดับ
กำลังโหลดความคิดเห็น