xs
xsm
sm
md
lg

“เรือใบ” คิดการใหญ่จ้องสอย “ริเบรี” แทนบินโญ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบินโญ
แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมการใหญ่คว้าตัว ฟรองค์ ริเบรี ปีกซ้ายของ บาเยิร์น มิวนิค มาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้ เพื่อมาแทน โรบินโญ สตาร์ทีมชาติบราซิล ที่กำลังจะขายให้ บาร์เซโลนา จากการตีข่าวของ “เดลี มิร์เรอร์”

บาร์เซโลนา ทริปเปิลแชมป์จาก ลา ลีกา สเปน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เพิ่งออกมาเปรยพร้อมคว้า โรบินโญ มาเสริมความแข็งแกร่งในช่วงปีใหม่นี้ เพราะหากนักเตะ แมนฯซิตี ย้ายมาก็ไม่ติดคัพไทสามารถลงวาดลวดลายในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ได้อย่างไม่มีปัญหา

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนฯซิตี พร้อมปล่อย โรบินโญ ออกไป หลังควักเงิน 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,787 ล้านบาท) แพงที่สุดเป็นสถิติของ พรีเมียร์ชิป ซื้อมาจาก รีล มาดริด เมื่อปี 2008 แต่โชว์ฟอร์มไม่เอาอ่าว ฤดูกาลนี้ลงเล่นไปแค่ 2 นัด เพราะมีอาการบาดเจ็บแถมยังควานหาประตูไม่เจอเลย

แมนฯซิตี พร้อมปล่อย โรบินโญ ให้กับ บาร์เซโลนา เพื่อคว้า ริเบรี ปีกซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส ของ บาเยิร์น มิวนิค มาแทน ที่สำคัญ น่าจะไม่มีคู่แข่งในช่วงปีใหม่นี้ เพราะ รีล มาดริด ใช้เงินไปมหาศาลเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ส่วน เชลซี ติดโทษแบนห้ามซื้อนักเตะถึง 2 ช่วงตลาดเปิดนับจากนี้
ริเบรี
กำลังโหลดความคิดเห็น