xs
xsm
sm
md
lg

เสือเตี้ยยก "ปาแลร์โม" ฮีโรต่ออายุฟ้าขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาราโดนา ดีใจจนไถลตัวไปกับพื้น
ดิเอโก มาราโดนา กุนซือ อาร์เจนตินา ยก มาร์ติน ปาแลร์โม่ ฮีโรซัดประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บพาทีมเปิดรัง อันโตนิโอ เวสปูซิโอ ลิเบอร์ตี บดชนะ เปรู 2-1 เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา เพิ่มโอกาสในการคว้าตั๋วไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ พร้อมปัดวิจารณ์ ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ที่โชว์ฟอร์มสุดบู่

กอนซาโล ฮิกัวอิน ซัดให้เจ้าถิ่นนำก่อนนาที 48 แต่นาทีสุดท้าย เฮอร์นัน เรนจิโฟ มาตีเสมอให้ เปรู เกือบแบ่งแต้มกลับบ้านได้สำเร็จ แต่ทว่าช่วงทดเจ็บ ปาแลร์โม กองหน้าตัวสำรองที่หวนติดธงในรอบเกือบ 10 ปี มายิงประตูชัยให้ อาร์เจนตินา ชนะไป 2-1 ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 4 เก็บเพิ่มเป็น 25 แต้มจาก 17 นัด ตามด้วย อุรุกวัย อันดับ 5 หลังบุกพลิกชนะ เอกวาดอร์ 2-1 ทั้ง 3 ทีมนี้จะลุ้นกันในนัดสุดท้ายเพื่อชิงตั๋ว 2 ใบคือ เข้ารอบแบบอัตโนมัติและไปเพลย์ออฟกับโซนคอนคาเคฟ

หลังเกม ดิเอโก มาราโดนา กุนซือ อาร์เจนตินา ที่ดีใจสุดเหวี่ยงถึงกับพุ่งไถลตัวเองไปกับพื้นออกมาเผย หลังก่อนหน้านี้แพ้มา 3 นัดรวดว่า "ชัยนะเหมือนให้ชีวิตใหม่กับพวกเราและเกมนี้ก็จบลงเหมือนกับละครเรื่องหนึ่ง จากนี้เราจะไปเยือน อุรุกวัย เพื่อคว้าที่นั่งไปฟุตบอลโลกให้ได้ ตอนส่ง ปาแลร์โม ลงไปผมบอกว่าให้เขาปิดงานนี้ซะและเขาก็ทำให้เรามีลุ้นต่อไป พระเจ้าได้มาเยือนสนามนี้จริงๆ เหมือนกับที่ผมเคยพูดเอาไว้ก่อนเกม"

พร้อมกันนี้ มาราโดนา ยังปัดที่จะวิจารณ์ ลิโอเนล เมสซี หลังแนวรุกจาก บาร์เซโลนา ทำผลงานสุดบู่ "ผมคงจะไม่ไปหมกหมุ่นกับฟอร์มของ ลิโอ ตอนผมยังเล่นอยู่ก็เคยเผชิญสถานการณ์แบบนี้แทบไม่ได้บอลเลย ผมเข้าใจเขาดีและพร้อมสนับสนุนเขาต่อไปเช่นเดียวกับ ปาแลร์โม และ ฮิกัวอิน"

นัดสุดท้าย อาร์เจนตินา อันดับ 4 มี 25 แต้ม จะบุกไปเยือนสนาม เซนเทนาริโอ ของ อุรุกวัย อันดับ 5 มี 24 แต้ม ในวันพุธที่ 14 ตุลาคมนี้ โดยหวังเพียงแค่ผลเสมอเป็นอย่างน้อยเพื่อคว้าอันดับ 4 ไปลุย แอฟริกาใต้ แบบอัตโนมัติ
ปาแลร์โม สะใจสุดขีด
กำลังโหลดความคิดเห็น