xs
xsm
sm
md
lg

‘โด้’ เชื่อ ‘รูน’ ล้อเล่นอยากให้ฝอยทองปิ๋วบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด เชื่อว่า เวย์น รูนีย์ อดีตเพื่อนร่วมทีม “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แค่ล้อเล่นที่พูดไปว่าไม่อยากเห็น “ฝอยทอง” ทีมชาติโปรตุเกส ได้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายศึกฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้ ช่วงกลางปีหน้า
โรนัลโด เชื่อเพื่อนเก่าแค่ล้อเล่น
เมื่อวันก่อน เวย์น รูนีย์ หัวหอกตัวเก่ง “สิงโตคำราม” อังกฤษ ออกโรงเปรยกับ “เดอะ ซัน” สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดีทำนองว่า ไม่อยากเห็น คริสเตียโน โรนัลโด พาทัพโปรตุเกส ไปเป็นก้างขวางคอในศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายประจำปี 2010

ล่าสุด โรนัลโด ที่ย้ายไปวาดลีลาให้ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีของ รูนีย “ผมมั่นใจว่าเขาแค่พูดเล่น เวย์น เป็นเพื่อนที่ดีของผม เขาทราบดีว่าโปรตุเกสเป็นทีมหัวแถว เขาเคยเจอเรามา 2-3 ครั้งและไม่สามารถเอาชนะได้เลย แต่ผมก็มั่นใจว่าสิ่งที่ เวย์น พูดไปนั้นเป็นแค่การล้อเล่นกัน”

สำหรับ โรนัลโด ประสบปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าจนไม่สามารถช่วย รีล มาดริด บุกไปต้าน เซบีญา ได้อยู่ในฟุตบอล ลา ลีกา สเปน สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทว่าล่าสุดเจ้าตัวกลับมาฝึกซ้อมและพร้อมช่วย โปรตุเกส ทำศึก 2 นัดสุดท้ายของโซนยุโรป กลุ่ม 1 เริ่มจากเจอ ฮังการี วันเสาร์ ก่อนที่คืนวันพุธรออัด มอลตา เพื่อพลิกสถานการณ์แซง สวีเดน คว้าสิทธิอันดับ 2 ไปเพลย์ออฟให้จงได้
กำลังโหลดความคิดเห็น