xs
xsm
sm
md
lg

ไลน์แบ็กเกอร์ซีฮอว์คสมอบ 3 แสนช่วยเหยื่อสึนามิ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทาทูปู สำนึกในบ้านเกิด
โลฟา ทาทูปู ไลน์แบ็กเกอร์คนดัง “เหยี่ยวทะเล” ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส เตรียมบริจาคเงิน 1 หมื่นเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 3.4 แสนบาท) เพื่อช่วยเหลือเหยื่อผู้ประสบภัยสึนามิในซามัวและตองกา

มีนักกีฬาชาวอเมริกันซามัวมาเล่นอาชีพในลีก NFL เกือบๆ 30 คน โลฟา ทาทูปู ลูกชายของ โมซี ทาทูปู อดีตฟูลแบ็ก นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ คือหนึ่งในนั้น ซึ่งเมื่อสัปดาห์ก่อนมีเหตุการณ์สึนามิพัดถล่มที่ซามัวและตองกา ทำให้มีผู้เสียชีวิตในซามัวอย่างน้อย 136 ราย มีการยืนยันแล้วว่าเป็นชาวอเมริกันซามัว 32 ศพ

เมื่อมีความสำนึกในบ้านเกิด ทาทูปู วัย 26 ปี ดีกรีผู้เล่นโพรโบว์ล 3 สมัย เตรียมบริจาคเงินช่วยเหลือเหยื่อผู้ประสบภัยสึนามิในซามัว เป็นเงินเริ่มต้น 1 หมื่นเหรียญสหรัฐ ซึ่งก็มีรายงานว่า แฟนๆ ซีฮอว์คส พร้อมระดมเงินช่วยเหลือกองทุนสึนามิในครั้งนี้ด้วย ในเกมที่ “เหยี่ยมทะเล” มีคิวเปิดรังรับการมาเยือนของ แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ ในสัปดาห์ที่ 5 ของฤดูกาลปกติ (อาทิตย์นี้)

สำหรับ ซีฮอว์คส ออกสตาร์ทฤดูกาล 2009/10 ได้อย่างน่าจับตามอง เปิดรังถล่ม “แกะเขาเหล็ก” เซ็นต์หลุยส์ แรมส์ 28-0 ทว่าเมื่อ แม็ตต์ แฮสเซลเบ็ค บาดเจ็บผลงานทีมรูดระนาวปราชัย 3 เกมติดให้แก่ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส (10-23), ชิคาโก แบร์ส (19-25) และล่าสุดพ่าย อินเดียนาโปลิส โคลต์ส 17-34
กำลังโหลดความคิดเห็น