xs
xsm
sm
md
lg

เรตติ้งกระฉูด มะกันดู ‘ฟาร์ฟ’ อัดทีมเก่าล้นหลาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สถานีโทรทัศน์อีเอสพีเอ็น (ESPN) ออกมาเปิดเผยว่ามีคอคนชนคนชาวอเมริกัน รับชมการถ่ายทอดศึกมันเดย์ไนท์ ระหว่าง มินเนโซตา ไวกิงส์ กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส มากกว่า 21.8 ล้านคน
ฟาร์ฟ อัดทีมเก่าได้รับการจับตามองมากเป็นประวัติการณ์
เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ควอเตอร์แบ็กกระดูกเหล็ก มินเนโซตา ไวกิงส์ ได้รับการจับตามองมากเป็นพิเศษในการนำทีมเปิดบ้านถลุง กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ต้นสังกัดเก่า 30-23 ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) นัดมันเดย์ไนท์ ประจำสัปดาห์ที่ 4

โดย สถานีโทรทัศน์ “อีเอสพีเอ็น” แม่ข่ายในการถ่ายทอดสดเกมมันเดย์ไนท์ ออกมาเปิดเผยเมื่อวันอังคารตามวัน-เวลาท้องถิ่นว่า เรตติ้งการถ่ายทอดสดเกมการพบกันระหว่าง ฟาร์ฟ กับ “แพ็คแมนส์” ทีมเก่า มียอดสูงที่สุดในรอบ 30 ปี เรตติ้งอยู่ที่ 15.3 เอาชนะเกมที่ ชิคาโก แบร์ส เจอกับ ไวกิงส์ เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ปี 1987 (เรตติ้งอยู่ที่ 14.4) ลงได้ ซึ่งครั้งนั้นเป็นฤดูกาลที่ ESPN ถ่ายทอดสดศึก NFL ผ่านโทรทัศน์เป็นครั้งแรก

สำหรับยอดผู้ชมการถ่ายทอดสด ศึกมันเดย์ไนท์ ระหว่าง ไวกิงส์ กับ แพ็คเกอร์ส มียอดผู้ชมสูงกว่า 21.8 ล้านคน ล้มสถิติเมื่อปีก่อนในเกมมันเดย์ไนท์ ระหว่าง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ กับ ดัลลัส คาวบอยส์ ที่มีผู้ชม 18.6 ล้านคน ลงได้แบบราบคาบ
กำลังโหลดความคิดเห็น