xs
xsm
sm
md
lg

"ป้ามหาภัย" อ่วม!! ถูกแฟนเก่าฟ้องแบ่งทรัพย์สิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาฟราติโลวา ถูกอดีต(แฟน)ตามหลอกหลอน
มาร์ตินา นาฟราติโลวา อดีตนักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลกวัย 52 ปีซึ่งประกาศตัวมานานแล้วว่าเป็นพวก "รักร่วมเพศ" ยังถูก โทนี เลย์ตัน อดีตคู่ขาจองล้างจองผลาญด้วยการมอบหมายให้ทนายความมือดีฟ้องศาล ซาราโซตา คันทรีย์ ใน ฟลอริดา ขอแบ่งทรัพย์สินทั้งหมดที่ได้มาระหว่างอยู่กินกันในปี 2000-2008

ก่อนหน้านี้ นาฟราติโลวา เคยอยู่กินกับ เลย์ตัน ระหว่างปี 2000-2008 ทว่าแยกทางกันไม่ค่อยสวยเนื่องจากอดีตแชมป์แกรนด์สแลม 18 สมัยจัดการโยนข้าวของส่วนตัวของอดีตคนรักออกนอกบ้านย่าน ซาราโซตา คันทรีย์ ในรัฐ ฟลอริดา พร้อมล็อกประตูไม่ให้กลับเข้าไปอีก สร้างความโกรธแค้นให้กับ เลย์ตัน จนเธอฟ้องเรียกค่าเสียหายทางจิตใจถึง 200,000 เหรียญสหรัฐฯ( 7.2 ล้านบาท) โดยคดีนี้ยังอยู่ในชั้นศาล ทว่าล่าสุดเห็นช่องโหว่ทางกฏหมายจัดการฟ้องแบ่งทรัพย์สินอีก 1 คดี

โดยกฏหมายของรัฐ ฟลอริดา ไม่อนุญาตให้คนเพศเดียวกันแต่งงานกันได้ ดังนั้นการฟ้องร้องแบ่งทรัพย์สินของ เลย์ตัน จึงไม่ได้อยู่ในรูปแบบของ "สินสมรส" แต่เป็นรูปของการแบ่งส่วนแบ่งทางธุรกิจของบุคคล

ซึ่ง เรย์มอนด์ ราฟูล ทนายมือดีซึ่งว่าความให้กับ เลย์ตัน ต่อศาล ซาราโซตา คันทรีย์ ออกมาให้ข้อมูลกับ ซาราโซตา เฮราลด์(Sarasota Herald-Tribune) สื่อท้องถิ่นว่า "เลย์ตัน รู้จักกับ นาฟราติโลวา ผ่านเพื่อนสนิทและตลอดเวลา 8 ปีที่อยู่ร่วมกันได้มีการเพิ่มทรัพย์สินในบ้านเป็นเงินมากกว่า 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ(ราว 52 ล้านบาท) ประกอบไปด้วยรถยนต์ 12 คัน ,ภาพวาดแอฟริกัน ,คอมพิวเตอร์ แอปเปิล ,สัตว์เลี้ยง,ภาพศิลปะ และ ของประดับบ้านอีกจำนวนหนึ่ง ทว่า เลย์ตัน กลับได้ทรัพย์สินติดตัวไปเล็กน้อยเมื่อทั้งคู่แยกทางกัน ทำให้เราจำเป็นต้องร้องขอความเป็นธรรมต่อศาล"

ด้าน แบร์รี กรีนเบิร์ก ทนายของตำนานเทนนิสโลกเชื้อสายเช็กซึ่งปัจจุบันถือสัญชาติอเมริกันออกมากล่าวว่า การฟ้องร้องของ เลย์ตัน เลื่อนลอย พร้อมเผยว่าลูกความของเขาไม่ขอออกความเห็นในเรื่องนี้และปัจจุบันได้ย้ายออกไปจาก ซาราโซตา คันทรีย์ แล้ว

ขณะที่ บรูซ คาโรลาน นักกฏหมายจากมหาวิทยาลัยกฏหมาย สเต็ตสัน เชื่อว่า ผลการตัดสินคดีของ นาฟราติโลวา-เลย์ตัน จะเป็นบรรทัดฐานให้กับคดีเรียกค่าเสียหายเกี่ยวกับการอยู่ร่วมกันของคนรักร่วมเพศในรัฐฟลอริดาต่อไปในอนาคต

สำหรับ นาฟราติโลวา ปิดฉากความรักครั้งเก่าไม่สู้ดีมาตลอดไล่ตั้งแต่ถูก จูดี เนลสัน อดีตนางงาม เท็กซัส ซึ่งคบกัน 7 ปีฟ้องเรียกเงินถึง 8 ล้านปอนด์(ราว 450 ล้านบาท) ก่อนมาถึงกรณีของ เลย์ตัน โดยล่าสุดค่อนข้างชัดเจนว่าเธอพบรักครั้งใหม่กับ จูเลีย เลมิโกวา อดีตนางงามโซเวียตวัย 36 ปี ซึ่งปัจจุบันเป็นเจ้าของธุรกิจเครื่องสำอางในฝรั่งเศสซึ่งเคยมีประวัติฉาวต้องสงสัยจ้างวานฆ่าลูกตนเองมาแล้ว
สมัยยังรักกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น