xs
xsm
sm
md
lg

ยันปีกในเท็กแซนส์ติดหวัด 2009 คนแรกของ NFL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนโธนีย์ ฮิลล์ ปีกในรุคกี้ ฮุสตัน เท็กแซนส์ กลายเป็นผู้เล่นคนแรกในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ที่ได้รับการยืนยันว่าติดเชื้อหวัด 2009
ฮิลล์ ต้องพักรักษาตัวหลังติดหวัด 2009
ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนสิงหาคม ชอน สมิธ และ เจสัน อัลเลน สองผู้เล่นในทีมรับ “โลมามหาภัย” ไมอามี ดอลฟินส์ มีอาการป่วยคล้ายลักษณะของผู้ติดเชื้อหวัดสายพันธุ์เอชวันเอ็นวัน (H1N1) อย่างไรก็ตาม ต้นสังกัดออกแถลงการณ์ในภายหลังว่าทั้งคู่มิได้เป็นหวัด 2009 แต่อย่างใด

ทว่าล่าสุดมีรายงานว่า แอนโธนีย์ ฮิลล์ ผู้เล่นปีแรกของ ฮุสตัน เท็กแซนส์ ต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล 2 คืน เนื่องจากเป็นหวัด 2009 โดยผู้เล่นวัย 24 ปี ให้สัมภาษณ์เบื้องต้นกับ “เอพี” หลังได้รับอนุญาตให้กลับบ้านเมื่อเช้าวันศุกร์ตามวัน-เวลาท้องถิ่นในสหรัฐฯ

ฮิลล์ เผย “เบื้องต้นคุณหมอบอกว่าผมเป็นโรคปอดบวม แต่มันไม่ใช่ เพราะเมื่อวันพฤหัสบดีผลตรวจไข้หวัด 2009 ออกมาเป็นบวก ซึ่งผมได้พูดคุยกับหมอถึงการรักษาทางการแพทย์แล้ว”

ด้าน แกรี คูบิแอ็ค หัวหน้าโค้ชเท็กแซนส์ ยอมรับว่าเมื่อวันพฤหัสบดี ลูกทีมบางคนมีอาการป่วย แต่อาการดีขึ้นในวันศุกร์ “ไม่มีอะไรต้องตระหนกกัน เรารับมือได้และก็เข้าใจว่าอะไรเกิดขึ้น ใครที่รู้สึกไม่สบายเมื่อเย็นวันพฤหัสบดี มาวันนี้พวกเขาดีขึ้นแล้ว ทุกคนยังสบายกันดีอยู่”

สำหรับ เท็กแซนส์ ซึ่งออกสตาร์ทฤดูกาล 2009 ด้วยสถิติชนะ 1 แพ้ 2 มีคิวเปิดบ้านทำศึกกับ “สลัดดำ” โอคแลนด์ เรดเดอร์ส ที่สถิติเท่ากัน ในช่วงบ่ายวันอาทิตย์ตามวัน-เวลาท้องถิ่น
กำลังโหลดความคิดเห็น