xs
xsm
sm
md
lg

“แอกเกอร์” ตั้งเป้าคืนตัวจริงหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาเนียล แอกเกอร์
ดาเนียล แอกเกอร์ ปราการหลังเลือดเดนส์ ตั้งเป้าหมายกลับมาสู่ทีมตัวจริงของ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง หลังหายเจ็บกลับมาลงสนามให้ทีมในเกมสำรอง

แอกเกอร์ ยังไม่มีโอกาสลงสนามให้ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ เนื่องจากต้องพักฟื้นร่างกายจากการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บหลัง เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แต่ปราการหลังวัย 24 ปี กลับมาโชว์แข้งเป็นเวลา 68 นาที ให้แก่ “หงส์แดง” ในเกมสำรองที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งแสดงให้เห็นว่านักเตะใกล้จะกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้งแล้ว

โดย แอกเกอร์ หวังว่า ตนจะกลับคืนสู่ตำแหน่งตัวจริงในทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ อีกครั้งในเร็ววันนี้ “ผมยังคงทำงานหนักต่อไป และทำทุกสิ่งทุกอย่างที่สามารถทำได้ เพื่อช่วยเหลือทีม รวมถึงพยายามกลับมาให้เร็วที่สุด”

“มันเป็นความรู้สึกที่ดีที่ได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง เป็นเรื่องน่าเศร้าเสมอ เมื่อได้รับบาดเจ็บและไม่สามารถเล่นบอลได้ ดังนั้น การกลับมาอีกครั้งจึงเป็นสิ่งที่เยี่ยมมาก ผมรู้ตั้งแต่ช่วงปรี-ซีซัน ว่า อาการเจ็บหลังผมยังไม่ค่อยดีจึงต้องรักษาต่อเพื่อให้ปัญหาหมดไป ผมได้ตั้งเป้ากลับมาในช่วงเวลานี้และมันก็เป็นไปตามกำหนด ดังนั้นจึงมีความสุขมาก” ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์ก เปิดเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น