xs
xsm
sm
md
lg

หวดโรตีฮาถูกทักหน้าตาเหมือนคนไทย!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมเทพ เทพวรมัน
สมเทพ เทพวรมัน ยอดนักเทนนิสมือ 133 ของโลก ชาวอินเดีย ซึ่งได้รับไวลด์การ์ดลงแข่งขัน "พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน 2009" ระหว่างวันที่ 26 ก.ย. - 4 ต.ค. เผยรู้สึกขำทุกครั้งที่แฟนเทนนิสมาทักทายเขาเป็นภาษาไทยเพียงเพราะชื่อและหน้าตาละม้ายคนไทย

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ “พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน 2009” ชิงเงินรางวัลรวม 608,500 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 21 ล้านบาท) แข่งขันระหว่างวันที่ 26 กันยายน - 4 ตุลาคม 2552 ณ อิมแพค เมืองทองธานี ดำเนินมาถึงการแข่งขันชายเดี่ยวรอบแรกในวันจันทร์ที่ 28 ก.ย. โดย สมเทพ เทพวรมัน (Somdev Devvarman) มือไวลด์การ์ดจากอินเดีย แม้ยังไม่มีโปรแกรมลงสนาม แต่เจ้าตัวรู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขตลอดเวลาที่อยู่บนแผ่นดินไทย

โดย สมเทพ วัย 24 ปี ซึ่งเกิดที่ อัสสัม ทางเหนือของ อินเดีย ก่อนย้ายไปฝึกเทนนิสใน อเมริกา และจบการศึกษาปริญญาตรี สังคมศาสตร์ที่ มหาวิทยาลัย เวอร์จิเนีย ออกมาเผยกับผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า "มาเมืองไทยกี่ครั้งต่อกี่ครั้งตั้งแต่สมัยเล่นเยาวชนทำให้ผมมีความสุขทุกครั้ง เพราะคนไทยน่ารัก นิสัยดี อีกทั้งหน้าตาและชื่อของผมที่เหมือนคนไทยทำให้มักได้รับความสนใจจากแฟนๆอยู่เสมอ"

"เวลามาเมืองไทยชอบมีคนมาทักผมว่าเป็นคนไทย ซึ่งพอตอบพวกเขาไปว่าผมไม่ใช่คนไทยทุกคนก็พากันหัวเราะกันหมด นับเป็นประสบการณ์ที่สนุกและสร้างรอยยิ้มให้กับผู้คนได้ รู้สึกดีที่ทำให้คนไทยหัวเราะ ผมชอบรอยยิ้มของคนไทย หวังว่าจะทำผลงานได้ดีและได้อยู่ในทัวร์นาเมนต์ให้นานที่สุด" สมเทพ เผยพร้อมใบหน้าเปื้อนยิ้ม

"สำหรับวัฒนธรรมไทยกับอินเดีย บ้านเกิดผมใกล้เคียงกันมากๆ หรือแทบจะเรียกได้ว่ามีต้นกำเนิดเดียวกันเลยก็ว่าได้ คนไทยและอินเดียจะมีความสุภาพและเคารพผู้ที่มีอายุมากกว่าเหมือนกัน ส่วนเรื่องอาหารก็เผ็ดพอๆกัน อย่างไรก็ดีผมขอย้ำอีกครั้งว่าผมชื่อ สมเทพ เทพวรมัน เป็นคนอินเดีย" สมเทพ ซึ่งเตรียมพบกับ เออร์เนสต์ กูลบีส จาก ลัตเวีย ในชายเดี่ยวรอบแรก กล่าวติดตลกทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน "พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน" ในวันจันทร์ที่ 28 ก.ย. คู่ที่น่าสนใจ "คู่แฝด" สนฉัตร และ สรรค์ชัย รติวัฒน์ จะหวดกับคู่ของ เบนจามิน เบ็กเกอร์ จากเยอรมนี และ เลโอนาร์โด เมเยอร์ จากอาร์เจนตินา ในเวลาราว 13.00น. ด้าน กิตติพงษ์ วชิรมโนวงศ์ มือ 2 ของไทย จะพบกับ จอห์น อิสเนอร์ มือ 8 ของรายการจากสหรัฐฯ ในเวลา 19.00น. ต่อด้วยการแข่งขันประเภทคู่ มารัต ซาฟิน อดีตมือ 1 โลกชาวรัสเซีย และ ชิลล์ส ซิมง มือ 10 ของโลกชาวฝรั่งเศส พบกับ เจฟฟ์ โคตซี และ ริก เดอ โวสต์ จากแอฟริกาใต้

โดย "พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน" จะแข่งขันไปถึงวันที่ 4 ต.ค. ซึ่งผู้ที่สนใจเข้าชมการแข่งขัน ติดต่อซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิกเกตเมเจอร์ โทร.0-2262-3456 หรือดูรายละเอียดทาง www.pttthailandopen.org และwww.thaiticketmajor.com/sport/ptt_top09.php
กำลังโหลดความคิดเห็น