xs
xsm
sm
md
lg

สื่อเชื่อปีใหม่ “เซอร์” ดึงวันเดอร์คิดเกรอน็อบเสริม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟคฮูลี ที่ท่านเซอร์หมายปอง ?
แหล่งข่าวแดนน้ำหอม แสดงความเชื่อมั่นว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะสอยตัว โซเฟียเน เฟคฮูลี มิดฟิลด์ดาวรุ่งของสโมสร เกรอน็อบ ไปเสริมแกร่ง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดปีใหม่นี้

โซเฟียเน เฟคฮูลี ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี แจ้งเกิดกับ เกรอน็อบ ตั้งแต่ขึ้นมาเล่นอาชีพเมื่อปี 2007 โดยมีรายงานว่า เมื่อฤดูกาลก่อนยักษ์ใหญ่ของยุโรปทั้ง บาร์เซโลนา, อินเตอร์ มิลาน หรือว่า ลิเวอร์พูล ต่างจ้องสอยกองกลางที่มีเชื้อสายแอลจีเรียนไปร่วมงาน

ทว่าล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาแรงเตรียมแซงทางโค้งกระชากตัว เฟคฮูลี ไปร่วมงาน โดยแหล่งข่าวไม่เปิดเผยนามในฝรั่งเศส เชื่อว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะสะกิดบอร์ดบริหาร “ผีแดง” ยอมเจียดเงินดึงแข้งวัย 19 ปี ของ เกรอน็อบ สโมสรเล็กๆ ในลีกเอิง มาร่วมงานตั้งแต่ช่วงหน้าหนาวนี้เป็นแน่

สำหรับ เฟคฮูลี ลงสนามให้ต้นสังกัดไป 55 นัด ในทุกรายการ ทำได้ 3 ประตู ส่วนในการเล่นให้ทีม “ตราไก่” ฝรั่งเศส ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี มิดฟิลด์ร่าง 5 ฟุต 10 นิ้ว (ประมาณ 178 เซนติเมตร) เพิ่งเประเดิมช่วยชาติไปแค่ 3 นัดเท่านั้น โดยได้รับการเรียกติดทีมครั้งแรกเมื่อปี 2008
กำลังโหลดความคิดเห็น