xs
xsm
sm
md
lg

“ไนกี้” ออกเสื้อกันลมใหม่ “นาดาล-มาเรีย” พรีเซ็นเตอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสื้อกันลมไนกี (Nike) คอลเลคชัน AW77
ไนกี้ (Nike) ออกเสื้อกันลมมีฮูด (Hoodie) คอลเลกชัน AW77 รับฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึง โดยได้ ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสมือ 2 ของโลกทางฝั่งชายเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาสินค้าตัวนี้บนภาคพื้นยุโรปโดยตั้งกองถ่ายทำโฆษณากันที่ กรุง มาดริด เมืองหลวงของ สเปน ขณะที่ มาเรีย ชาราโปวา อดีตมือ 1 โลกชาวรัสเซีย รับหน้าที่ตัวชูโรงทางฝั่งอเมริกาโดยตั้งกองถ่ายกันที่ ลอส แองเจลลิส แคลิฟอร์เนีย

สำหรับ เสื้อกันหนาวมีฮูด (Hoodie) คอลเลกชัน AW77 ทางผู้ออกแบบของไนกี้ สอดแทรกแนวคิดของความเป็นปัจเจกที่ยิ่งสวมใส่ยิ่งเพิ่มความยิ่งใหญ่และน่าหลงใหลไม่ว่าจะเดินไปที่หัวมุมถนนไหนในฤดูหนาว ขณะที่ ซิป สามารถรูดได้ถึงคางเพื่อป้องกันความเย็นอย่างมีประสิทธิภาพ

ในส่วนของฮูด (Hood) มีขนาดมาตรฐานกันลมได้ดี ส่วนปกมีความยาว 3.5 นิ้ว ด้านชายเสื้อเข้ารูปสวมใส่สบาย ขณะที่เนื้อผ้าใช้ฝ้ายฝรั่งเศส 480,000 เส้นใยเพิ่มความคงทนแต่นุ่มสบาย

ทั้งนี้ คอลเลคชันของผู้ชาย AW77 รุ่นไอดี ฟูล ซิป มีราคา 110 เหรียญสหรัฐ (ราว 3,800 บาท) มีให้เลือกสองสี คือ สีเทา และแดงเข้ม ขณะที่รุ่น เบสต์ AW 77 ฮาล์ฟ ซิป ราคา 150 เหรียญ (ราว 5,100 บาท) มีให้เลือก 4 สีคือ ดำ, เขียว, ม่วง และ แดง

ส่วน คอลเลกชันของผู้หญิง AW77 รุ่นไอดี ฟูล ซิป มีราคา 110 เหรียญสหรัฐ (ราว 3,800 บาท) มีให้เลือกสองสี คือ สีเทา และแดงเข้มเหมือนกับของผู้ชาย ขณะที่รุ่น เบสต์ AW 77 ฮาล์ฟ ซิป ราคา 120 เหรียญ (ราว 4,000 บาท) มีสีเดียว คือ สีเทา

ทีมข่าว Mgr Sport เก็บคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณาของสองซูเปอร์สตาร์แห่งวงการสักหลาดมาฝากกันด้วย

ราฟาเอล นาดาล ถ่ายทำที่ มาดริด สเปน





มาเรีย ชาราโปวา ถ่ายทำที่ ลอส แองเจลลิส สหรัฐอเมริกา




AW77 รุ่น ไอดี ฟูล ซิป ของผู้หญิง
กำลังโหลดความคิดเห็น