xs
xsm
sm
md
lg

มีลุ้นคืนผี “ฮาร์โก” กลับเข้าแคร์ริงตันหลังผ่าเข่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาร์กรีฟส์ รอวันคัมแบ็กช่วยผีแดง
โอเวน ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์กระดูกเปราะมีลุ้นคัมแบ็กกลับมาช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อีกครั้ง หลังจากการผ่าตัดเข่าประสบความสำเร็จ และเดินทางกลับมาเข้าศูนย์ฝึกซ้อมแคร์ริงตันแล้วเมื่อวันพุธที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา

“ฮาร์โก” ประสบปัญหาเจ็บเข่าเรื้อรังนับตั้งแต่ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิก มาออยู่กับปิศาจแดงด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,008 ล้านบาท) เมื่อปี 2007 โดยกองกลางหัวหยิกขึ้นเขียงผ่าตัดตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลที่แล้ว และยังไม่ได้ลงสนามอีกเลยจนถึงทุกวันนี้

อย่างไรก็ตาม จากการอยู่ภายใต้ความดูแลของหมอเทวดาอย่าง ริชาร์ด สเตดแมน แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านหัวเข่าที่เคยรักษา รุด ฟาน นิสเตลรอย ดาวยิงชาวดัตช์จนหายขาดมาแล้ว ทำให้ ฮาร์กรีฟส์ มีโอกาสกลับลงหวดลูกหนังได้อีกครั้ง หลังตัดสินใจผ่าตัดหัวเข่าทั้งสองข้าง

ซึ่งผลการรักษาดำเนินไปด้วยดี และดาวเตะที่เกิดในแคนาดารายนี้ก็เข้ารับโปรแกรมบำบัดเพิ่มเติมในระหว่างอยู่ที่สหรัฐอเมริกา กระทั่งเดินทางกลับมายังเมืองแมนเชสเตอร์ในที่สุด โดยมีนักกายภาพบำบัดคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

กระนั้น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือปีศาจแดงยังไม่เร่งรัดให้ ฮาร์กรีฟส์ กลับมาลงสนาม แต่ได้ใส่ชื่อสำหรับลงเล่นศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เอาไว้ ซึ่ง “เฟอร์กี้” เล็งไว้ว่าจะสามารถใช้งานได้ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน หรือไม่ก็ต้นเดือนธันวาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น