xs
xsm
sm
md
lg

เอฟเอคัพ รอบ 4 กระต่ายยำ 6-0, โอสถเขี่ยฉลาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กระต่ายแก้ว เข้ารอบด้วยฟอร์มดุดัน
บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมหัวตารางศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2009 โชว์ความดุดันด้วยการไล่ถล่ม สมาคมกีฬากรุงเก่า แบบไม่ไว้หน้า 6-0 ขณะที่ โอสถสภา เอ็ม-150 ประเดิมรังใหม่ที่จังหวัดสระบุรีได้อย่างสวยงามด้วยการเฉือนชนะ ชลบุรี เอฟซี 2-1 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4

ฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ 2009 เมื่อช่วงเย็นวันพุธที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา สมาคมกีฬากรุงเก่า ทีมจากถ้วย ข ลงเล่นในบ้านที่สนามกีฬากลาง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา รับการมาเยือนของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 3 ของตารางไทยพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตาม อาคันตุกะอย่าง “กระต่ายแก้ว” เหนือกว่าทุกรูปแบบก่อนเดินหน้าทะลวงประตูอย่างไม่หยุดยั้ง โดยครึ่งแรกยิงนำไปก่อน 2-0 จาก อนาวิน จูจีน และ ศุภชัย คมศิลป์ จากนั้นในครึ่งหลัง “กรุงเก่า” ก็โดนเจาะอีก 4 ลูกโดย โคเน คาสซิม, วรรณพล ปุษปาคม, นันทวัฒน์ แทนโสภา และ พลวัฒน์ วังฆะฮาด ทำให้ขุนพลบีจีคว้าชัยท่วมท้น 6-0 เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายอย่างง่ายดาย

อีกคู่หนึ่ง โอสถสภา เอ็ม-150 เปิดสนามเหย้าแห่งใหม่ที่ อบจ.สระบุรี ต้อนรับ ชลบุรี เอฟซี ทีมชั้นนำร่วมศึกไทยลีก ซึ่งผลปรากฏว่า “พลังเอ็ม” ฉลองบ้านหลังใหม่ด้วยการเอาชนะ 2-1 จากผลงานของ ศรายุทธ ชัยคำดี และ คัพฟ้า บุญมาตุ่น ส่วนทีมเยือนตีคืนมา 1 ลูกจาก ฌองมาร์ค บีนี โดยนัดนี้เกิดเหตุการณ์ไฟสนามดับในนาทีที่ 67 ทำให้เกมหยุดกว่า 20 นาที แต่ก็แก้ไขจนแข่งได้จนจบ

ครบ 90 นาที โอสถสภา จึงเป็นฝ่ายผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ขณะที่ “ฉลามชล” หมดหวังคว้าทริปเปิลแชมป์ในฤดูกาลนี้แล้ว โดยยังเหลือถ้วยให้ลุ้นอีก 2 รายการ คือ ไทยพรีเมียร์ลีก และ เอเอฟซี คัพ

สำหรับการจับสลากประกบคู่ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายจะมีขึ้นที่ห้องประชุม ชั้น 1 สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในวันศุกร์ที่ 25 กันยายนนี้ เวลา 14.00 น.
พลังเอ็ม ประเดิมรังใหม่ล้างแค้น ฉลาม จากที่แพ้ในลีกได้สำเร็จ
กำลังโหลดความคิดเห็น