xs
xsm
sm
md
lg

สื่อดังแฉ!! แม่ "เมลานี อูแดง" เป็นชู้กับโค้ช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อูแดง ฮีโรของชาติ
เมลานี อูแดง ยอดนักเทนนิสดาวรุ่งวัย 17 ปี จากสหัรฐอเมริกา ซึ่งถือเป็น "ซินเดอเรลลา" ประจำการแข่งขัน "ยูเอส โอเพน 2009" หลังทำผลงานผ่านเข้ามาถึงรอบ 8 คนสุดท้าย ถูกพิษสื่อมะกันเล่นงานเมื่อ "สปอร์ต อิลลัสเทรด"(Sports Illustrated) นำเรื่องราวการหย่าร้างระหว่างคุณพ่อ จอห์น และ คุณแม่ เลสลี มาลงเว็บไซต์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา(9ก.ย.) โดยระบุว่าคุณแม่ของ อูแอง เป็นชู้กับ ไบรอัน เดอ วิลิเยร์ โค้ชของเธอ จนคุณพ่อทนไม่ไหวฟ้องหย่า

อายุเพิ่งจะย่าง 18 ปีหากแต่ อูแอง สาวน้อยเชื้อสายฝรั่งเศส(แต่พูดฝรั่งเศสไม่ได้) ชาวรัฐ จอร์เจีย ทำผลงานสุดยอดเข้าถึงรอบ 4 วิมเบิลดัน เมื่อกลางปีที่ผ่านมาก่อนโค่นมือดีจากรัสเซียไม่ว่าจะเป็น เอเลนา เดเมเทียวา ,มาเรีย ชาราโปวา และ นาเดีย เปโตรวา ทะลุเข้ามาจอดป้ายรอบ 8 คนสุดท้าย "ยูเอส โอเพน 2009" เมื่อแพ้ให้กับ คาโรไลน์ วอซเนียกสกี จากเดนมาร์ก ทำให้เธอได้เงินรางวัลไปถึง 175,000 เหรียญ (ราว 6 ล้านบาท) นอกจากนี้ยังได้เซ็นสัญญาโฆษณาสินค้าอีกหลายตัว อย่างไรก็ตาม "สปอร์ต อิลลัสเทรด"(Sports Illustrated) สื่อดังมะกัน ออกมาเผยว่าชีวิตของ อูแดง ไม่สวยงามอย่างที่คิด

เมื่อวันพุธที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา เว็บไซต์Si.com ของ "สปอร์ต อิลลัสเทรด"(Sports Illustrated) นำเรื่องการหย่าร้างระหว่างคุณพ่อ จอห์น และ คุณแม่ เลสลี มาเปิดเผยอย่างละเอียด โดยระบุว่าคุณแม่ของ อูแอง เป็นชู้กับ ไบรอัน เดอ วิลิเยร์ โค้ชคู้ใจของเธอจนเรื่องมาแดงในปี 2007 จนคุณพ่อของเธอทนไม่ไหวเข้าไปถามทั้งคู่ให้รู้เรื่อง ซึ่งทั้ง คุณแม่ เลสลี และ โค้ช ไบรอัน ยอมรับ ดังนั้น คุณพ่อจอห์นจึงตัดสินใจฟ้องหย่าเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2008 โดยคดียังอยู่ในชั้นศาล

หลังเรื่องถูกเปิดโปงผ่านสื่อ คุณแม่ เลสลี อูแดง รีบร้องต่อศาล ค็อบบ์ คันทรีย์รัฐ จอร์เจีย ให้สั่งเก็บข้อมูลของคดีนี้เป็นความลับ พร้อมกล่าวกับผู้สื่อข่าว "นิวส์เดย์" ว่า การกระทำของ สปอร์ต อิลลัสเทรด เป็นเรื่องน่าละอายมาก ซึ่งศาลอนุมัติให้มีการปกปิดข้อมูลเป็นความลับ

ทว่าทาง "สปอร์ต อิลลัสเทรด"(Sports Illustrated) ออกมาตอบโต้ว่าพวกเขาไม่ได้ล่วงลึกข้อมูลนี้อย่างเกินขอบเขต พร้อมเผยว่าได้ข้อมูลทั้งหมดมาจากเว็บไซต์ของ ศาล ค็อบบ์ คันทรีย์รัฐ จอร์เจีย ขณะที่ ทนายความของทั้ง จอห์น และ เลสลี อูแดง ปฏิเสธให้ข้อมูลเพิ่มเติมแก่สื่อมวลชน

สำหรับ อูแดง มี จัสติน เอแนง อดีตมือ 1 โลกชาวเบลเยียมเป็นแรงบันดาลใจ และเพิ่งเล่นอาชีพในปี 2008 โดยสามารถคว้าแชมป์ ไอทีเอฟ มาครองได้แล้ว 3 รายการทำให้อันดับโลกเข้ามาอยู่ในท็อป 100 อย่างรวดเร็ว โดยสาวน้อยจากรัฐจอร์เจียมี ไบรอัน เดอ วิลิเยร์ เป็นโค้ชสอนเทนนิสมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งช่วงการแข่งขัน วิมเบิลดัน และ ยูเอส โอเพน 2009 ซึ่งเธอโด่งดังขึ้นมาก็ได้ โค้ช เดอ วิลิเยร์ เป็นตัวแทนออกมาให้ข่าวกับสื่อมวลชนสม่ำเสมอ
กำลังโหลดความคิดเห็น