xs
xsm
sm
md
lg

"สิงโต" ยิ้มอากาศแจ่มใสเหมาะเชือดโครแอต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาเปลโล
ถือเป็นฤกษ์งามยามดีอากาศแจ่มใส เมื่อ อังกฤษ จะเปิด เวมบลีย์ พบกับ โครเอเชีย ในคืนวันพุธที่ 9 กันยายนนี้ หากคว้าชัยจะตีตั๋วลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีหน้าทันที ไม่ซ้ำรอย สตีฟ แม็คคลาเรน กับภาพกางร่มสุดคลาสสิกในวันฝนตกจนร่วงรอบคัดเลือก ยูโร 2008

เมื่อ 2 ปีก่อน อังกฤษ แพ้ โครเอเชีย 2-3 จนอดไปลุยศึก ยูโร 2008 ที่ ออสเตรีย และ สวิตเซอร์แลนด์ ภายใต้การคุมทัพของ แม็คคลาเรน กับภาพกางร่มที่สื่อเมืองผู้ดีนำมาล้อเลียนจนถึงทุกวันนี้ ก่อนเกมคืนวันพุธนี้ที่ "สิงโตคำราม" จ้องล้างแค้น "ตราหมารุก" ประเด็นนี้ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอีกครั้ง

ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ เผยว่า "ผมคิดว่าอากาศในวันพุธนี้จะแห้ง" พร้อมกล่าวอย่างมั่นใจว่าจะพาทีมเข้ารอบสุดท้ายได้แน่ว่า "เราเล่นได้อย่างเยี่ยมในรอบคัดเลือกชนะ 7 นัดรวดและยกระดับการเล่นขึ้นทุกเกม เรามีกลุ่มนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และผมมั่นใจว่าจะได้ผลการแข่งขันที่ดี โครเอเชีย ก็เล่นดี แต่ว่าตอนนี้เราดีกว่า"

ลิซา เบอร์เค นักพยากรณ์อากาศสาวเปิดเผยถึงสภาพอากาศที่สนาม เวมบลีย์ ในวันพุธนี้ว่า "อากาศจะค่อนข้างร้อนและแห้ง แน่นอนเหมาะสมมากกับการผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายฟุตบอลโลกของทีมชาติอังกฤษ"
ภาพสุดคลาสสิกของ แม็คคลาเรน
กำลังโหลดความคิดเห็น